Google cập nhật tính năng rảnh tay cho thiết bị Nexus

Có nhiều tin đồn cho rằng Google sẽ trang bị tính năng điều khiển không cần chạm Touchless Control trên Motorola Moto X cho các thiết bị Nexus. Với tính năng này, thiết bị Nexus có thể nhận và thực hiện các lệnh bằng giọng nói của người dùng.

Google cập nhật tính năng rảnh tay cho thiết bị Nexus

Và có vẻ như điều này sắp trở thành sự thật khi người dùng phát hiện ra rằng trong phần "Voice" trên những thiết bị Nexus vừa cập nhật Android 5.0 Lollipop xuất hiện tính năng mới được đặt tên là "Hands-free", tên gọi này có thể thay đổi tùy theo ngôn ngữ thiết lập trên thiết bị.

Hiện tại chưa có nút hoặc bất kỳ cách nào để bật/tắt tính năng này và cũng chưa rõ nó sẽ hoạt động như thế nào trên các thiết bị Nexus. Rất có thể tính năng này sẽ được mở khi một số tính năng khác của Moto X được trang bị cho một số mẫu Nexus nhất định.

Dự kiến tính năng Always On Voice Recognition sẽ được trang bị cho Nexus 5, 6 và 9. Với tính năng này, smartphone hoặc tablet sẽ luôn bật khả năng nhận dạng các từ khoá kích hoạt tính năng tìm kiếm của Google như "Ok, Google".

Một tính năng khác của Moto X là Ambient Display cũng sẽ được trang bị cho Nexus 5, 6 và 9. Smartphone hoăc tablet có cài đặt tính năng này sẽ tự bật sáng màn hình khi bạn nhấc nó khỏi bàn và khi có thông báo.

Thứ Bảy, 15/11/2014 08:48
31 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo