Google cập nhật Chrome 30 cho Android và PC

Google mới đây đã cập nhật Chrome dành cho Android lên phiên bản 30, trong đó điểm mới đáng khen nhất đó là hãng đã cải tiến thao tác trượt ngón tay để thực hiện một số tác vụ trong trình duyệt. Đây là tính năng từng được hãng đưa vào bản beta phát hành hồi tháng 8.

Google cập nhật Chrome 30 cho Android và PC

Trước đây, nếu muốn chuyển giữa các tab đang mở thì chúng ta có thể trượt từ mép màn hình vào phía trong, thế nhưng điều này khiến tab bị đổi ngay cả khi người dùng không muốn bởi họ chỉ vô tình kéo ngón tay khi xem nội dung web mà thôi.

Giờ đây, thao tác trượt này bị giới hạn lại và chỉ tác dụng khi chúng ta trượt ở khu vực thanh địa chỉ mà thôi. Ngoài ra, Google còn bổ sung thêm thao tác trượt xuống từ thanh địa chỉ để xem tất cả những tab đang mở và trượt từ trên xuống ngay phím menu (hình ba dấu chấm) để mở menu của Chrome.

Cũng trong dịp này Google đã cập nhật Chrome dành cho PC, trong đó bổ sung thêm khả năng tìm kiếm ảnh trực tiếp ngay từ trong menu chuột phải. Khi thấy một tấm ảnh đẹp, bạn chỉ việc click chuột phải lên nó, chọn "Search Google for this image" là xong. Kết quả tìm kiếm sẽ được trả về một cách nhanh chóng.

Tải về Chrome dành cho PCAndroid.

Thứ Tư, 02/10/2013 16:27
31 👨 402
0 Bình luận
Sắp xếp theo