Google bỏ đường gạch dưới các link trên công cụ tìm kiếm của mình

Bắt đầu từ hôm nay, Google cho biết rằng họ sẽ không còn dùng các đường gạch bên dưới những đường link trên trang tìm kiếm của mình.

Google bỏ đường gạch dưới các link trên công cụ tìm kiếm của mình

Thực chất thì hãng đã bắt đầu triển khai việc bỏ gạch chân các đường dẫn khoảng hai tuần rồi nhưng đến nay mới chính thức thông báo rộng rãi về sự thay đổi này. Kết quả là chúng ta có một trang tìm kiếm nhìn sạch và gọn gàng hơn, phù hợp với phong cách của những website hiện đại. Đây cũng là động thái của Google nhằm tháo bỏ "dấu tích" cũ xưa nhất của mình tính từ khi công cụ tìm kiếm này được ra đời lần đầu tiên vào năm 1996.

Song song đó, Google cho biết họ cũng đã tăng kích thước font chữ của tiêu đề, giúp chúng trở nên nổi bật hơn so với những phần chú thích nằm bên dưới. Chiều cao của chữ giờ đây được cân chỉnh cho đồng đều, các nhãn quảng cáo từ phiên bản Google.com trên thiết bị di động cũng được mang sang bản desktop. Nói tóm lại, hiện tại trang Google.com trên PC đã trông giống trên smartphone và tablet hơn bao giờ hết, tạo nên một trải nghiệm đồng nhất cho người dùng.

Thứ Sáu, 14/03/2014 08:42
51 👨 335
0 Bình luận
Sắp xếp theo