GOM Remote

GOM Remote

GOM Lab
Miễn phí 27/06/2021 0-100

GOM Remote là gì?

GOM Remote là ứng dụng giúp điều khiển GOM PlayerGOM Audio trên PC bằng điện thoại di động! Bạn có thể xem phim, nghe nhạc tiện lợi hơn qua GOM Remote.

Bằng ứng dụng dành cho desktop và thiết bị di động, GOM Remote kết nối thiết bị cầm tay của bạn với PC, cho phép bạn điều khiển các trình phát đa phương tiện phổ biến này từ xa thông qua WiFi hoặc kết nối di động. GOM Remote chạy trong Windows và ứng dụng dành cho thiết bị di động có sẵn cho Android và iOS.

Cài đặt và cấu hình GOM Remote là một công việc khá đơn giản. Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần mở ứng dụng di động và làm theo hướng dẫn để ghép nối các thiết bị của mình. Việc này nhanh chóng và được thực hiện bằng mã PIN 4 chữ số.

Ghép nối thiết bị bằng mã PIN 4 chữ số
Ghép nối thiết bị bằng mã PIN 4 chữ số

Sau khi mọi thứ được thiết lập, bạn có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của mình để duyệt qua các thư mục trên PC và tìm phim hoặc bài hát bạn muốn phát. Chương trình cung cấp cho bạn các tùy chọn để tạm dừng, dừng, điều chỉnh âm lượng, đặt kích thước màn hình và thậm chí thêm file vào danh sách phát. Nó cũng đi kèm với một điều khiển chuột từ xa tích hợp, một công cụ chụp nhanh lưu ngay lập tức ảnh chụp màn hình phim và khả năng đặt phụ đề.

Phiên bản PC của GOM Remote không có nhiều tùy chọn cấu hình, nhưng bạn sẽ có thể bảo vệ ứng dụng bằng mật khẩu, chọn đường dẫn file mặc định cho video và âm thanh của mình cũng như đặt cổng.

Nếu bạn đã là người dùng GOM Player và GOM Audio dành cho Windows, thì một ứng dụng như GOM Remote là điều bắt buộc phải có. Nếu bạn chưa thử bất kỳ trình phát nào trong số này và đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế, chúng sẽ khiến bạn ngạc nhiên với khả năng, hiệu suất ổn định và hỗ trợ định dạng rộng rãi.

Lưu ý:

  • Để sử dụng GOM Remote, bạn phải cài đặt cả ứng dụng GOM Remote trên PC và di động.
  • Vui lòng cài đặt PC GOM Player phiên bản 2.3.5 và PC GOM Audio 2.2.0 trở lên.

Những tính năng hữu ích của GOM Remote

GOM Remote là ứng dụng giúp điều khiển GOM Player và GOM Audio trên PC bằng điện thoại di động
GOM Remote là ứng dụng giúp điều khiển GOM Player và GOM Audio trên PC bằng điện thoại di động

1. GOM Remote và GOM Tray hoàn toàn miễn phí cho mọi người tải về và sử dụng.

2. Bạn có thể xem các file trong PC và thực hiện tìm kiếm thông qua điện thoại di động của mình. Khi bạn nhấp vào nút Add to the playlist, file sẽ được thêm vào danh sách phát.

3. GOM Remote không chỉ cung cấp chức năng trình phát cơ bản mà còn cung cấp ảnh chụp nhanh, kích thước màn hình, cài đặt phụ đề và thậm chí cả tốc độ phát.

4. Bạn có thể thấy file hiện đang được phát trong nháy mắt. Bạn có thể thay đổi thứ tự phát bằng cách kéo file lên hoặc xuống và xóa bằng cách đẩy file sang ngang.

521 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống