Gợi ý quà tặng tân gia cao cấp cho sếp độc đáo và ý nghĩa

Việc đầu tiên sau khi gia chủ chuyển đến một nơi ở mới hoặc xây xong căn nhà đó chính là tổ chức tiệc tân gia với ý nghĩa mong muốn khởi đầu mới sẽ suôn sẻ, tốt đẹp. Bữa tiệc là một sự thông báo tới người thân, bạn bè về nơi ở mới, mời họ cùng tới chung vui và cũng để biết được nơi ở mới của gia đình mình. Khách mời đến tham dự tiệc tân gia nên chuẩn bị quà tân gia để thể hiện thành ý, lời chúc của mình tới gia chủ. Đặc biệt, nếu đó là sếp của bạn, phải chú ý tránh sai sót, chọn quà không phù hợp. Bài viết dưới đây Quản Trị Mạng sẽ chia sẻ những gợi ý quà tặng tân gia cao cấp cho sếp độc đáo và ý nghĩa cho bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Lưu ý khi chọn mua quà tân gia
Lưu ý khi chọn mua quà tân gia

Mối quan hệ của bạn với chủ nhà

Với mỗi mối quan hệ, khi nhận được lời mời tới tiệc tân gia bạn sẽ phải tính toán, cân đối hợp mức ngân sách, công dụng, thiết kế để chọn ra món quà phù hợp cho từng nhóm đối tượng. Trong phạm vi bài viết này hướng tới là quà tân gia cho sếp, người mua cần chú ý chọn những món đồ cao cấp, thiết kế sang trọng, công năng đa dạng.

Ngân sách của bạn

Như đã nói ở trên, sau khi bạn xác định được mức chi tiêu phù hợp thông qua mối quan hệ của mình với người nhận thì bạn sẽ dễ dàng chọn mua quà hợp lý hơn.

Ý nghĩa của quà tặng

Để tiếp tục khoanh vùng nhóm đối tượng quà tặng, bạn có thể lựa chọn giữa loại quà nội thất, đồ trang trí hoặc nhóm đồ gia dụng có ứng dụng thiết thực.

Phù hợp với phong cách ngôi nhà

Nếu biết được cấu trúc, phong cách kiến trúc của ngôi nhà thì việc chọn quà phù hợp sẽ dễ dàng hơn. Món quà của bạn sẽ bị “lệch tông” nếu bạn chọn loại thiết kế hiện đại phương Tây nhưng nhà mới của sếp lại được xây dựng theo phong cách cổ điển phương Đông.

Chọn quà theo sở thích

Nếu nắm sở thích của gia chủ thì hãy chọn quà theo hướng này vì nó là cách dễ dàng nhất để chọn ra một món quà khiến người nhận cảm thấy ưng ý, hài lòng, vui vẻ.

Những điều nên tránh khi chọn mua quà tân gia

Không tặng vật sắc nhọn

Người ta cho rằng những món quà góc cạnh sắc nhọn đem lại điềm xấu, không may mắn, ngụ ý cắt đứt mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và người nhận. Vì vậy nên, yếu tố này đứng đầu trong danh sách những điều cần tránh khi chọn mua quà, đừng để thành ý của bạn khiến người khác hiểu lầm nhé!

Không nên tặng vật nuôi, thú cưng

Gia chủ có mong muốn, sở thích nuôi thú cưng cũng không nên tặng thú cưng làm quà tân gia, bạn có thể lựa chọn dịp khác phù hợp hơn như sinh nhật,... để tặng. Dân gian cho rằng, vật nuôi đến môi trường mới có thể khó thích nghi ngay, ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc không nuôi được, đem lại điều không tốt cho nhà mới.

Có thể bạn quan tâm: Mừng tân gia nên tặng gì làm quà ý nghĩa và hợp túi tiền?

Gợi ý quà tặng tân gia cao cấp cho sếp độc đáo và ý nghĩa

Đồ nội thất, trang trí

Quà phong thủy

Quà tặng tân gia phong thủy

Quà tặng tân gia tượng mạ vàng nhiều hình dáng

Theo quan niệm dân gian, quà tặng phong thủy sẽ đem lại vượng khí, sự may mắn tốt đẹp cho cho căn nhà. Vì vậy, những món đồ phong thủy cũng rất được ưa chuộng làm quà, làm đồ trang trí ở mỗi nhà, món quà như lời chúc gia chủ thành công, phát tài phát lộc,...

Quà tặng phong thủy thường là các loại tượng phong thủy với các chất liệu như vàng, bạc, mạ vàng, mạ bạc, đá phong thủy hình con ngựa (Mã đáo thành công), tỳ hưu, tam đa Phúc Lộc Thọ, Phật Di Lặc, đồng tiền, hoa sen,...

Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, chọn mua quà phong thủy một cách chính xác là phải phù hợp với phong thủy cung mệnh và nhà của sếp. Đây là một bước chuẩn bị không hề dễ, cần sự tư vấn từ người có chuyên môn, cũng như nắm bắt được một số thông tin như hướng nhà, tuổi của chủ nhà, mệnh để tránh phản tác dụng, đem lại những điều không may mắn.

Tượng phong thủy tam đa Phúc - Lộc - Thọ

Quà tặng tân gia tượng đá phong thủy tam đa Phúc - Lộc - Thọ

Tranh treo tường

Quà tăng nhà mới - Tranh treo tường mạ vàng

Quà tăng nhà mới - Tranh treo tường mạ vàng

Tranh treo tường với lợi thế về kích thước cùng sự sang trong cũng trở thành một món quà tân gia tặng sếp nam, sếp nữ phổ biến các nhân viên lựa chọn mua. Tranh treo tường sẽ góp phần sáng cho căn phòng, điểm tô thêm vào vẻ đẹp kiến trúc của căn phòng nhà sếp. Nếu không nắm rõ được thiết kế kiến trúc nhà mới của sếp bạn, khi mua tranh hay lựa chọn những phương án an toàn như tranh hình cá, ngựa, hoa mai, hoa sen, con thuyền (ngụ ý thuận buồm xuôi gió), hoặc chữ thư pháp được mạ vàng sáng bóng, tranh vẽ thư pháp phong thủy, tranh sơn dầu, vừa sang trọng, vừa phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.

Có thể bạn quan tâm: Mừng thọ tặng quà gì cho cụ ông, cụ bà ý nghĩa thay lời chúc?

Đồng hồ

Quà tặng tân gia: Đồng hồ

Tương tự như tranh treo tường, các bạn cũng có thể lựa chọn các loại đồng hồ đứng, đồng hồ treo tường mẫu mã cách điệu, màu sắc chất liệu vô cùng đa dạng theo phong cách nhà của sếp.

Cây cảnh, bonsai

Cây cảnh, bonsai

Bonsai là gì? Bonsai là cây được trồng trong trong chậu, được chăm sóc, cắt tỉa tạo dáng bằng một phương pháp riêng biệt để tạo thành hình dáng một cây cổ thụ thu nhỏ, có đầy đủ yếu tố thẩm mỹ và tự nhiên sẵn có.

Nếu sếp bạn là một người yêu cây cảnh, yêu thích nghệ thuật trồng cây bonsai, bạn có thể chọn một chậu bonsai cao cấp làm quà tặng trang trí cho căn nhà của sếp. Tùy theo ngân sách của bạn để quyết định kích thước bonsai, từ kích thước mini để bàn uống nước, kích thước vừa để phòng khách hoặc dạng to để trong sân, vườn.

Đồ gia dụng cao cấp

Bộ ấm chén hoặc bát đĩa cao cấp

Quà tăng nhà mới - Tranh treo tường mạ vàng

Quà tăng tân gia - Bộ bát đĩa nhiều món cao cấp

Bộ ấm chén hoặc bộ bát đĩa cao cấp hội tụ được các yếu tố đẹp mắt - cao cấp - sang trọng - chất lượng để trở thành một món quà tặng nhà mới cao cấp cho sếp. Bộ ấm chén, bát đĩa đều sẽ được sử dụng thường xuyên tại nhà sếp trong nhiều dịp, như tiếp khách, bạn bè người thân, trở thành món quà vừa đem lại sự tinh tế, sang trọng, vừa thiết thực, ứng dụng tốt. Giữa muôn vàn kiểu dáng, thiết kế với họa tiết sang trọng theo chủ đề, tông màu riêng, bạn hãy lựa chọn một bộ phù hợp với phong cách kiến trúc của gia chủ nhé.

Quà tăng tân gia - Set đồ dùng trong bữa ăn nhiều món

Quà tăng tân gia - Set đồ dùng cao cấp trong bữa ăn

Bộ ấm chén cao cấp "Đào tiên" với ý nghĩa chúc trường thọ

Bộ ấm chén cao cấp "Đào tiên" với ý nghĩa chúc trường thọ

Bộ ấm chén họa tiết phong cách phương Tây

Bộ ấm chén họa tiết phong cách phương Tây

Robot hút bụi

Robot hút bụi

Robot hút bụi hỗ trợ người phụ nữ rất nhiều trong công việc nhà

Robot hút bụi là một sản phẩm tiến bộ của thế giới văn minh nhân loại hiện nay, khi chúng ta ngày càng tối giản hóa được việc sử dụng sức người. Thay vì đắn đo lựa chọn những món quà tặng tân gia cao cấp cho sếp có nhiều phong cách thiết kế, quà phong thủy phải phù hợp theo mệnh, đây là một trong những món quà hiện đại cao cấp chắc chắn phù hợp với căn nhà của sếp bạn.

Robot hút bụi có thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển, được lập trình để tự động làm việc, hút bụi lau nhà mà không cần đến sự điều khiển của con người, một bước phát triển vượt bậc so với các loại máy hút bụi thông thường. Không những vậy, bạn có thể lên lịch làm việc và chúng sẽ hoạt động ngay cả khi bạn không có nhà. Robot hút bụi đã giải quyết được cả một số vấn đề mà máy hút bụi chưa làm được như độ ồn thấp, hoạt động êm ái, dễ dàng vệ sinh các gầm bàn, gầm tủ, gầm giường, độ bền cao, không phải mang vác nặng nề. Chắc chắn với những công dụng tuyệt vời kể trên đây thì món quà mừng nhà mới cho sếp này của bạn sẽ rất được yêu thích rồi!

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí sẽ là món quà tân gia bảo vệ sức khỏe gia đình sếp

Hiện nay đây là chiếc máy đang rất “hot”, là một trong những giải pháp hàng đầu con người sử dụng để bảo vệ sức khỏe gia đình, đối phó với tình trạng ô nhiễm không khí đáng báo động. Đây là lúc bạn thể hiện sự tinh tế của mình một cách khéo léo, quan tâm tới sức khỏe của sếp và gia đình với một chiếc máy lọc không khí cao cấp, đa chức năng.

Trên thị trường hiện nay, các hãng sản xuất liên tục đổi mới mẫu mã, thiết kế, bổ sung những chức năng quan trọng khiến những chiếc máy lọc không khí cao cấp có nhiều khả năng kết hợp tuyệt vời ví dụ như chức năng bắt muỗi bằng đèn UV, chức năng cân bằng độ ẩm trong không khí, có thể hút ẩm, tạo ẩm tùy thời tiết, cảm ứng không khí, cảm ứng độ ô nhiễm, độ ẩm tốt,...

Máy lọc nước điện giải

Máy lọc nước điện giải

Trong vài năm trở lại đây, trong phòng bếp của các gia đình Việt bắt đầu xuất hiện chiếc máy lọc nước điện giải, tạo ion kiềm, có khả năng lọc sạch nước, đồng thời có thể điều chỉnh độ pH của nước, tạo ra nước có tính kiềm cao với khả năng chống oxy hoá bằng công nghệ điện phân nước. Sử dụng máy lọc nước điện giải sẽ tạo ra nguồn nước sạch dùng để uống, nấu nướng, và còn dùng để hỗ trợ phòng bệnh và điều trị bệnh, làm đẹp, khử trùng,..

Như đã nói ở trên, những sản phẩm có tác động tốt tới sức khỏe của người sử dụng rất phù hợp làm quà tân gia cho sếp. Đặc biệt là với những sản phẩm mà cả gia đình sếp đều có thể sử dụng, có lợi với tất cả mọi người.

Ghế massage

Ghế massage

Ghế Massage giúp xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc

Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi được thư giãn với một chiếc ghế massage toàn thân, giải tỏa những áp lực, căng thẳng đau nhức mỏi của ngày dài.

Ghế massage đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người dùng như hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp, tăng tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể,…. Thậm chí, ghế massage còn có công dụng tăng cường quá trình trao đổi chất, thải độc và các chất cặn bã khỏi cơ thể, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Ghế massage phù hợp sử dụng với nhiều loại đối tượng, từ người già tới người làm văn phòng ít vận động. Tuy nhiên, cũng hết sức lưu ý một số trường hợp ngoại lệ cần sự chỉ định, tư vấn từ bác sĩ.

Nhận thức rõ được vấn đề sức khỏe quan trọng, trong những năm gần đây xu hướng tặng quà sức khỏe cho sếp trong các dịp cũng tăng nhanh, ghế massage là một trong số những sản phẩm dẫn đầu xu hướng này bởi sự sang trọng, cao cấp và thiết thực của mình.

Máy pha cà phê tự động

Máy pha cà phê tự động

Nếu sếp bạn là người yêu thích hương vị đậm đà của những ly cafe có thể chọn mua tặng sếp nhân dịp tân gia một chiếc máy pha chế cà phê tự động “đánh” trúng sở thích của sếp. Chỉ với những thao tác đơn giản, nhanh gọn tại nhà là sếp bạn đã có được ly cà phê thơm ngon nguyên chất và hoàn hảo cho một ngày dài làm việc hoặc vừa thư giãn vừa thưởng thức rồi.

Máy pha cà phê sẽ tiết kiệm thời gian cho người bận rộn cùng thao tác pha chế đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức mà đảm bảo chất lượng của mỗi tách cafe luôn đậm đà hương vị chuẩn. Máy pha cà phê có thể pha được nhiều loại cà phê khác nhau cho từng đối tượng trong gia đình sếp như Espresso, Cappuccino, Latte,... Thêm vào đó, máy pha cà phê có được thiết kế hiện đại, sang trọng mà hài hòa với mọi không gian nội thất.

Tủ rượu

Tủ rượu

Một món quà tân gia cao cấp khác mà chúng tôi gợi ý trong bài viết này đó là các loại tủ rượu sang trọng. Những người sành rượu, có sở thích sưu tầm rượu hoặc thường hay nhận được quà là rượu đều cần có một chiếc tủ rượu ở trong nhà.

Một chiếc tủ bảo quản rượu chuyên biệt vừa làm đẹp căn phòng trong nhà sếp, lại vừa có ứng dụng trong việc bảo quản những chai rượu quý, giá trị cao của sếp.

Hiện nay tủ đựng rượu thường được làm bằng hai chất liệu là gỗ và kim loại, với thiết kế mẫu mã góc cạnh, sang trọng mà không kém phần tinh tế, phù hợp với nhiều loại hình kiến trúc, dung tích đa dạng. Ngoài việc bảo quản rượu, tủ có thể dùng để giữ các loại đồ uống lên men khác, đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon, tạo ra môi trường lý tưởng để bảo quản rượu được lâu hơn.

Máy ép chậm

Máy ép chậm

Máy ép chậm ép nước bằng trục vít, đem lại hiệu quả tốt hơn

Có thể bạn đang thấy lạ lẫm với tên gọi này, nhưng bản chất máy ép chậm là một máy ép hoa quả được cải tiến hơn so với máy ép thông thường, sử dụng nguyên lý hoạt động khác biệt, đem lại hiệu quả ưu việt hơn.

Máy ép chậm có thể ép được mọi loại rau củ quả và lá, kể cả rau củ được đông lạnh. Máy ép chậm cho ra lượng nước nhiều hơn do cơ chế ép kĩ, chậm, đảm bảo đậm đặc. không nhiều bã mà vẫn giữ được đến 98% vitamin dưỡng chất ban đầu. Không những vậy, khi hoạt động, người ta thấy rằng máy ép chậm cũng không đem lại quá nhiều nhiệt lượng nên độ bền cao hơn, thời gian vận hành tốt hơn, không đem lại tiếng ồn quá lớn gây khó chịu. Với những ưu điểm vượt trội nêu trên thì chắc chắn một chiếc máy ép trái cây chậm sẽ là món quà tân gia cao cấp lý tưởng để tặng cho sếp và gia đình rồi!

Máy chạy bộ

Máy chạy bộ

Chạy bộ là một hoạt động vô cùng bổ ích đối với sức khỏe và thường được lựa chọn tập luyện nhiều nhất. Tuy nhiên, công việc và rất nhiều yếu tố xung quanh khiến phần lớn dân văn phòng đều không có thời gian hoạt động thời xuyên thì một máy tập tại nhà sẽ rất cần thiết.

Máy tập chạy bộ mang tới rất nhiều lợi ích như giúp cơ thể săn chắc thon gọn, tốt cho hệ tim mạch, cải thiện giấc ngủ, tiết kiệm thời gian, vẫn có thể tập thể dục ngay tại nhà mà không bị vướng những ngày mưa gió, ô nhiễm không khí cao điểm. Với nhiều ưu điểm nổi bật, loại máy chạy bộ điện được người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Máy rửa bát

Máy rửa bát

Máy rửa bát giúp tiết kiệm thời gian rửa bát bằng tay, bảo vệ làn da tay

Sếp nữ của bạn ban ngày là lãnh đạo, về nhà lại trở thành người phụ nữ của gia đình, lo lắng chăm lo cho tổ ấm với trách nhiệm làm vợ, làm mẹ. Khi chọn quà cho sếp nữ, bạn có thể lưu ý tới tính thực dụng của món quà, những món quà hỗ trợ người phụ nữ trong công việc nhà, ví dụ như robot hút bụi hay tiếp theo là một chiếc máy rửa bát.

Việc sử dụng máy rửa bát hiện nay đã quá phổ biến trong các nhà hàng và cả hộ gia đình bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức, bảo vệ da tay của người phụ nữ, đặc biệt là trong mùa đông. Không những vậy, vì sự tiện lợi, các quý ông hoàn toàn có thể hỗ trợ vợ cho công việc nhà chỉ với thao tác đơn giản là xếp đồ cần rửa vào trong máy. Máy rửa bát còn có chức năng tự động sấy khô và tiệt trùng bát đĩa nên bát ăn sẽ sạch hơn, tốt cho sức khỏe. Món quà tân gia này chắc chắn sẽ được lòng các sếp nữ của bạn!

Chúng tôi hy vọng rằng với những ý tưởng trên đây đã giúp bạn chọn được món quà phù hợp, cao cấp để làm quà tặng tân gia cho sếp của mình. Để lựa chọn được một món quà thích hợp nhất, bạn hãy theo dõi và áp dụng những lưu ý trên đây thật cẩn thận nhé!

Ghé thăm Quản Trị Mạng thường xuyên để tìm hiểu những thủ thuật công nghệ thú vị, những mẹo hay cuộc sống, bí kíp chọn quà tặng bổ ích nhé!

Thứ Năm, 30/07/2020 10:06
53 👨 2.038
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng