Gợi ý cách mix đồ cho các cặp đôi trong đêm Giáng sinh

Một mùa Giáng sinh ngọt ngào nữa lại về, các con phố đã lên đèn và được trang hoàng lộng lẫy, vậy bạn còn chờ gì mà chưa lên đồ để cùng hoà mình vào không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm này. Hãy cập nhật ngay những xu hướng thời trang của giới trẻ, cách mix đồ đôi cho đêm Giáng sinh sao cho đẹp để giúp bạn và người yêu trông thật thật ấn tượng nhé.

Áo len màu xanh

Màu xanh tượng trưng cho màu của những cây thông Noel, và trong đêm giáng sinh này, hai bạn có thể kết hợp chiếc áo len màu xanh vừa đem không khí Giáng sinh lại giúp giữ ấm cơ thể. Không những thế năm 2017 này, sự kết hợp giữa sắc màu hot trend - xanh lá và áo len - hot item sẽ mang đến cho bạn một set đồ “chuẩn không cần chỉnh” cho mùa Giáng sinh thật nổi bật.

Hot trend màu đỏ

Giáng sinh thì chúng ta không thể bỏ qua được hot trend màu đỏ, đây được xem là màu sắc tượng trưng cho đêm Giáng sinh. Chắc cần phải suy nghĩ chọn gì để mặc, bạn chỉ cần khoác lên mình một bộ đồ có điểm nhấn màu đỏ là bạn đã thấy không khí Giáng sinh rạo rực trong người rồi.

Cách phối đồ đơn giản với màu đỏ

Để sét đồ hợp xu hướng Giáng sinh cũng như không bị quá lố thì bạn có thể chọn những chiếc áo len màu đỏ, kết hợp cùng chân váy màu đen hoặc quần jean/shorts và một đôi sneaker hoặc ankle boots. Ngoài ra, nếu bạn muốn trông ngầu hơn thì kết hợp thêm vài món phụ kiện Giáng sinh như mũ nồi/mũ len hoặc chiếc khăn choàng cổ thật ấm áp.

Màu đen không bao giờ là lỗi thời

Ngoài hot trend màu đỏ thì màu đen cũng là một màu sắc phù hợp để bạn diện trong đêm Giáng sinh. Thay vì mặc một chiếc áo màu đen tuyền thì bạn hãy chọn những chiếc áo có điểm nhấn hoặc những đường sọc trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời mang đến chút ma mị và nổi bật trong đêm Giáng sinh lung linh ánh đèn.

Những chiếc áo hoodie vải nỉ thật cá tính

Mùa đông trong tủ đồ của chúng ta không thể nào thiếu một chiếc áo hoodie vải nỉ nổi bật phải không nào? Đây là một trong những “must-have item” rất phù hợp cho mùa Giáng sinh vì chúng vừa dễ phối đồ, vừa ấm áp lại vừa trẻ trung và cá tính.

Rất nhiều gợi ý cho chiếc áo hoodie vải nỉ này

Bạn có thể biến hóa nhiều phong cách với áo hoodie

Phối đồ với hoodie rất đơn giản, chiếc áo này có thể kết hợp với mọi phong cách đều đem đến cho bạn phong cách hợp thời trang đấy. Đơn giản nhất là mix áo hoodie với quần jeans/short + đôi sneaker cá tính hoặc phối kiểu layer với áo khoác ngoài, thêm chiếc mũ len ngộ nghĩnh trên đầu là đã có ngay set đồ hợp mùa cực xinh mà chẳng cần mix linh tinh đủ thứ.

Những món đồ denim cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho Giáng sinh

Còn nếu bạn yếu thích sự nghịch ngợm và phóng thoáng của những món đồ denim chính hiệu thì set đồ “denim on denim” trên đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn xuống phố ngày đông vừa đúng sở thích, vừa hợp thời tiết lại bắt kịp trend.

Có vô vàn cách mix đồ hay trong đêm Giáng sinh

Để mix đồ Giáng sinh đúng trend một cách đơn giản, dễ mặc và nổi bật thì áo hoodie vải nỉ và áo len phải nằm trong top đầu của list mua sắm trong những ngày cuối năm của bạn. Tuy đơn giản và cơ bản nhưng đây lại là 2 item không bao giờ lỗi mốt của mùa đông, chúng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, mang đến phong cách mới lạ, độc đáo cho người mặc.

Áo len cùng denmi đem lại sự dịu dàng

Phong cách hơn với những chiếc áo phông

Với xu hướng này bạn không bao giờ lo lỗi mốt

Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui vẻ!

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/12/2017 17:16
51 👨 650
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel