Mời download gói hình nền Samsung Galaxy S21 chất lượng cao

Đối với mỗi mẫu smartphone mới hoặc sắp ra mắt, bên cạnh những cải tiến về thiết kế, cấu hình cũng như tính năng, một yếu tố khác tuy nhỏ nhưng cũng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm chính là bộ hình nền đi kèm. Những hình nền này được nhà sản xuất ra phát hành riêng cho sản phẩm, chứa đựng chủ đề, ý nghĩa riêng.

Samsung Galaxy S21 không những sở hữu nhiều cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm, mà còn đi kèm với bộ hình nền tuyệt đẹp, hoàn toàn mới và cực kỳ bắt mắt. Mẫu flagship này theo kế hoạch phải đến cuối tháng 1/2021 mới chính thức ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật, thiết kế ngoại hình và đặc biệt là gói hình nền mặc định đi kèm sản phẩm cũng đã được tiết lộ trên internet.

Một số hình nền mặc định của Galaxy S21
Một số hình nền mặc định của Galaxy S21

Gói hình nền mặc định hoàn toàn mới này vừa được tiết lộ công khai trên trang web thisizrydah.com. Đồng thời cũng đã được kiểm chứng và chia sẻ bởi SamMobile - chuyên trang uy tín về các sản phẩm, dịch vụ từ Samsung. Gói hình nền được lấy cảm hứng từ phong cách phối màu “Phantom” của Galaxy S21. Ngoài ra, nội dung của các bức ảnh thậm chí còn gợi ý về khả năng thu phóng và lấy nét tự động nhanh chóng được cho là thế mạnh của mẫu S21 Ultra sắp ra mắt. Tổng cộng có:

  • 12 hình nền chất lượng cao
  • 4 hình nền chất lượng cao DeX
  • 6 hình nền màn hình khóa độ phân giải cao

Hiện tại toàn bộ gói hình nền này đã có sẵn để download miễn phí thông qua trang web thisizrydah.com. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào mục lưu trữ Google Drive đang được tác giả chia sẻ công khai tại đây:

Tải hình nền Galaxy S21

Dưới đây là một số hình ảnh đã được thu nhỏ để bạn xem trước:

Bạn nghĩ gì về gói hình nền mới của Samsung Galaxy S21? Hãy để lại ký kiến bình luận nhé!

Thứ Sáu, 25/12/2020 14:56
3,73 👨 8.839
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại