19 Gnome Shell theme tuyệt vời không nên bỏ lỡ

Bạn có yêu Gnome Shell nhưng ghét vẻ ngoài của nó không? Đừng lo lắng, Internet có rất nhiều theme đẹp hơn để lựa chọn. Sau đây là 19 theme Gnome Shell đẹp mắt mà Quantrimang.com muốn giới thiệu cùng bạn đọc.

1. Arc Theme

Arc Theme là một trong những theme phổ biến nhất trên Gnome. Arc mang hơi hướng của Windows 10 về mặt thẩm mỹ, nhưng bố cục cửa sổ, bảng điều hướng và nhiều thứ khác lại giống với OS X. Arc Theme có những yếu tố trong suốt trong một số phần nhỏ của cửa sổ, như các bảng điều hướng, tạo cho theme một chút chiều sâu và kết cấu thú vị, nhưng không làm mọi thứ lộn xộn.

Arc Theme
Arc Theme

2. Adapta

Lấy cảm hứng từ các đặc điểm Material Design nổi tiếng nhất tìm thấy trong hệ điều hành Android, Adapta là một theme táo bạo cho những ai muốn thêm chút cá tính riêng. Tất cả mọi thứ trong theme này trông mạnh mẽ, tương phản và là thiết kế phẳng. Phiên bản mặc định có màu tối với các yếu tố màu lục lam sống động.

Adapta
Adapta

3. Zukitwo

Zukitwo là một theme đẹp, rõ ràng và đơn giản. Nó có thể làm cho desktop Gnome Shell trông hoàn toàn tuyệt đẹp mà không bị thay đổi về phong cách. Đôi khi những điều đơn giản lại là thứ tuyệt vời nhất.

Zukitwo
Zukitwo

4. Lexis

Lexis là một theme cực kỳ mới mẻ mà tất cả người dùng đang chờ đợi. Nó không đi theo xu hướng thiết kế phẳng điển hình và thay vào chọn con đường đi riêng của mình, bằng cách loại bỏ các phần dư thừa khỏi thanh trên cùng của Gnome Shell. Động thái này làm cho Gnome trông hoàn toàn mới và tỏa sáng.

Lexis
Lexis

5. Zukitre Shell

Zukitre Shell là theme Gnome Shell được lấy cảm hứng từ một theme GTK cùng tên. Chắc chắn không thiếu theme màu đen nhạt cho Gnome, nhưng Zukitre Shell vẫn trông tuyệt vời theo cách riêng, không kém cạnh gì các đối thủ.

Zukitre Shell
Zukitre Shell

6. NovaShell

Nhiều người thích sự tối giản khi nói đến thiết kế và đặc biệt là khi đề cập đến tính thẩm mỹ. NovaShell là một theme được dành riêng để làm cho Gnome Shell có diện mạo đơn giản. Nếu yêu thích sự tối giản, bạn có thể sẽ thích NovaShell.

NovaShell
NovaShell

7. EleganZe

EleganZe trông thật tao nhã, hay nói một cách chính xác hơn là nó sở hữu một vẻ đẹp thanh lịch. EleganZe thay đổi một chút diện mạo của Gnome, làm cho nó trong suốt và dễ nhìn hơn.

Về cơ bản, đó là những gì theme này thực hiện. EleganZe làm cho Gnome và mọi thứ dễ nhìn hơn một chút. Theme này không làm mọi thứ trở nên phức tạp quá mức với những thay đổi "điên rồ", mà chỉ thực hiện vài điều chỉnh nhỏ. Nhìn chung, EleganZe là một theme dành cho những người nhã nhặn.

EleganZe
EleganZe

8. Ambiance Gnome

Bạn đã bao giờ muốn làm cho desktop Gnome Shell của mình trông giống Unity hoặc Ubuntu hơn chưa? Nếu cài đặt Ambiance Gnome vào hệ thống, bạn sẽ có thể thực hiện việc này! Theme này lấy cảm hứng từ Ambiance đã xuất hiện cùng với Ubuntu trong nhiều năm qua. Điều đó thật tuyệt vời, đúng không?

Ambiance Gnome
Ambiance Gnome

9. Oxygenium

Nhiều người dùng yêu thích cả KDE và Gnome. Nếu biết rằng ai đó đã tạo ra một theme làm cho Gnome Shell trông giống như KDE, chắc hẳn họ sẽ không thể kìm chế được sự phấn khích của mình.

Hãy xem xét Oxygenium. Đó là phiên bản Gnome Shell của theme KDE Plasma được gọi là Oxygen. Nếu bạn thích giao diện của KDE nhưng hiện đang sử dụng Gnome, hãy dành chút thời gian xem xét tùy chọn này.

Oxygenium
Oxygenium

10. Xenlism

Xenlism là một theme được lấy cảm hứng từ theme trình quản lý cửa sổ của Elementary OS. Trên thực tế, nó rất tối giản. Xenlism làm thanh Gnome hoàn toàn trong suốt. Theme này rõ ràng là nhằm hỗ trợ việc biến Gnome Shell thành một thứ tương tự như môi trường desktop Pantheon của Elementary. Và bạn biết không, nó trông tuyệt vời! Nếu bạn yêu thích sự tối giản, Xenlism chắc chắn là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ.

Xenlism
Xenlism

11. Paper Theme

Paper Theme
Paper Theme

Paper là một theme phẳng tuyệt vời và được thiết kế tốt cho Gnome Shell. Theme này đi kèm với giao diện GTK+ hiện đại và thiết kế Material Design của Google. Bạn sẽ có tùy chọn thay đổi các biểu tượng mặc định với một số gói biểu tượng tuyệt vời. Nếu thực sự thích giao diện Material Design như Android 5.0, bạn có thể sử dụng theme này.

12. Numix Theme

Numix Theme
Numix Theme

Nếu bạn cần tìm một theme phù hợp, rõ ràng cho Gnome Shell cũng như GTK3. Numix Theme sẽ là Gnome Shell theme tốt nhất cho bạn. Theme này có tông màu cam xám, gọn gàng và thiết lập hiện đại thực sự đẹp mắt.

13. Super Flat Remix Theme

Super Flat Remix Theme
Super Flat Remix Theme

Super Flat Remix Theme là một Gnome Shell theme phẳng khác giúp Linux desktop của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Nó được thiết kế tốt và đồng thời lấy cảm hứng từ thiết kế Material Design. Theme này sẽ làm cho Gnome Top Bar hoàn toàn trong suốt.

14. Gnome OSX Theme

Gnome OSX Theme
Gnome OSX Theme

Nếu bạn muốn làm cho Gnome Shell của mình giống như macOS, không có cách nào khác là sử dụng Gnome OSX Theme. Theme này đã đi kèm với một thiết kế rất chuẩn và khá đẹp. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi desktop của mình sang kiểu macOS bằng cách sử dụng theme này.

15. United GNOME 

United GNOME 
United GNOME

United Gnome là một Gnome Shell theme đẹp mắt khác, sẽ cung cấp cho bạn môi trường desktop Unity trên Linux. Hơn nữa, nếu bạn thực sự đang tìm kiếm một theme Unity đáng tin cậy, United Gnome sẽ phù hợp nhất với bạn.

16. Copernico Theme

Copernico Theme
Copernico Theme

Nếu bạn là người yêu thích thiết kế tối giản. Copernico sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Theme này sẽ cung cấp cho bạn một giao diện đẹp với thanh trên cùng trong suốt, mang đến diện mạo tươi mới cho desktop Linux.

17. Vertex Theme

Vertex Theme
Vertex Theme

Vertex là một theme tuyệt vời được sử dụng trong các môi trường desktop phổ biến nhất. Theme này có 3 biến thể: Thanh tiêu đề tối, biến thể sáng và biến thể tối. Thiết kế được tối ưu hóa hoàn toàn và thân thiện với người dùng trong theme này. Bạn không cần tìm một theme khác nếu đã cài đặt trên Gnome Desktop của mình.

18. Yosemite Theme

Yosemite Theme
Yosemite Theme

Yosemite là một theme tuyệt vời sẽ biến Linux desktop của bạn thành OS X. Đây là một theme được thiết kế tốt mà bạn chắc chắn sẽ thích. Bạn có thể sử dụng một số ứng dụng Dock như Plank hoặc Docky để làm cho nó trông giống như OS X.

19. EvoPop Theme

EvoPop Theme 
EvoPop Theme

EvoPop là một theme đẹp mắt khác dành cho Linux. Dark theme EvoPop làm cho desktop Linux của bạn trở nên đơn giản. Nếu bạn muốn một thiết kế tối giản, theme này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Trên đây là một số Gnome Shell theme tuyệt đẹp giúp thay đổi diện mạo desktop Linux mà Quantrimang muốn giới thiệu cùng bạn đọc.

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Tư, 23/12/2020 10:51
54 👨 2.981
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Linux