Gmail đã có tính năng dịch email

Nền tảng thư điện tử quen thuộc của Google, Gmail hiện đã có thể dịch tự động email từ một ngôn ngữ này sang một ngôn ngữ khác.

Gmail đã có tính năng dịch email

Vì vậy nếu bạn nhận được email bằng tiếng Nhật, ngôn ngữ mà bạn không biết, bạn có thể chọn dịch bức thư đó sang tiếng Anh và với công cụ này bạn cũng có thể dễ dàng trao đổi với một người Pháp mà không cần phải biết ngôn ngữ của nhau.

Dịch thư tự động lần đầu tiên được giới thiệu trong Gmail Labs (nơi thử nghiệm và đánh giá các tính năng của Gmail) từ năm 2009, đã trở thành một tính năng thu hút rất nhiều người dùng Gmail, đặc biệt là với các doanh nhân, những người hay phải trao đổi thư từ với nhiều người ở nhiều quốc gia khác nhau.

Jeff Chin, Giám đốc sản phẩm của Google Translate đã viết trên blog rằng: “Vì tính năng dịch email là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất nên chúng tôi quyết định đưa nó từ Gmail Labs ra thế giới thực”.

Dịch vụ này sẽ được tung ra cho người sử dụng Gmail trong vài ngày tới. Khi bạn nhận được một email được viết bằng ngôn ngữ mà bạn không biết, bạn hãy click vào nút “Translate message” (dịch tin nhắn) ở trên tiêu đề của email, Gmail sẽ dịch bức thư đó ngay lập tức cho bạn. Bạn có thể tắt tính năng này nếu không cần thiết hoặc có thể chọn luôn dịch email nếu phải sử dụng thường xuyên.

Thứ Tư, 02/05/2012 11:23
31 👨 490
0 Bình luận
Sắp xếp theo