Gmail bổ sung tính năng mới

Kiểm tra địa chỉ e-mail

Đó là tính năng Don't forget BobGot the wrong Bob? giúp người dùng tránh sai sót và không quên gửi những e-mail quan trọng.

Với Got the wrong Bob? Gmail sẽ nhắc nhở khi bạn điền sai một địa chỉ e-mail (Gmail sẽ tự động kiểm tra dựa theo những địa chỉ mà bạn vẫn thường liên lạc). Với Don't forget Bob, Gmail sẽ gợi ý gửi cho những địa chỉ mà bạn vẫn hay liên lạc như bạn bè, người thân... trong khi bạn đang soạn thư mới.

Để kích hoạt 2 tính năng này, người dùng cần đăng nhập vào tài khoản Gmail, bấm vào nút Setting > Labs. Sau đó Enable 2 tính năng Don't forget BobGot the wrong Bob?

Xem nhanh Google Docs

Trước đây, mỗi khi nhận một liên kết có chứa các tài liệu từ Google Docs, bạn phải bấm vào liên kết để tạo một cửa sổ mới có thể xem được tài liệu bên trong. Giờ đây với tính năng Google Docs previews, bạn có thể đơn giản hóa công việc này ngay trong cửa sổ duyệt mail của mình.

Đây là một tính năng khá tiện lợi cho người dùng, tương tự như việc xem trước Youtube, Picasa và Flickr mà Gmail đã từng cung cấp. Để kích hoạt tính năng này, người dùng đăng nhập vào tài khoản Gmail, bấm nút Setting > Labs. Sau đó Enable tùy chọn Google Docs previews.

Thứ Hai, 19/10/2009 14:04
51 👨 867
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản