10 giống chó kỳ dị nhất thế giới

Dưới đây là 10 giống chó có vẻ ngoài kỳ dị nhất thế giới mà có thể bạn chưa từng nhìn thấy bao giờ. Tuy sở hữu vẻ ngoài khác biệt nhưng chúng đều rất dễ thương.

1. Chó Komondor

Đây là giống chó chăn cừu của Hungary. Chúng có bộ lông to bản và dài chấm tạo nên vẻ ngoài trông không khác gì cái khăn lau nhà.

Komondor

2. Chó Bedlington Terrier

Chó Bedlington Terrier

Bedlington Terrier là giống chó sục có nguồn gốc từ An. Chúng có bộ lông ngắn và bề ngoài giống như con cừu.

3. Chó Puli

Chó Puli

Giống chó chăn cừu đến từ Hungary này có bộ lông dày xù với những cuộn luôn tự nhiên bện chặt vào nhau xoắn từng sợi như những sợi dây thừng, bao phủ toàn cơ thể.

4. Chó Borzoi Nga

Chó Borzoi Nga

Đây là một giống chó săn ở Nga chuyên dùng để săn sói. Chó Borzoi Nga chạy rất nhanh và chỉ có người nuôi chó có kinh nghiệm mới nuôi được.

5. Chó Brussels Griffon

Chó Brussels Griffon

Đặc điểm nổi bật của giống chó cảnh này là khuôn mặt gần giống với mặt người và có khí chất kiêu hãnh. Không giống như vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương, chó Brussels Griffonrất dữ và khiến nhiều con chó lớn hơn phải sợ.

6. Chó Affenpinscher

Chó Affenpinscher

Đây là giống chó có nguồn gốc từ Đức có biệt tài săn bắt chuột rất giỏi. Affenpinscher có vẻ ngoài vừa xấu xí vừa dễ thương.

7. Chó Neapolitan Mastiff

Chó Neapolitan Mastiff

Đây là loài chó ngao có nguồn gốc từ Ý thời cổ đại. Chó Neapolitan Mastiff trưởng thành có trọng lượng lên đến 60kg và cao khoảng 65 – 79cm. Đây là giống chó lý tưởng để canh gác.

8. Chó Bergamasco Shepherd

Chó Bergamasco Shepherd

Đây là giống chó có bộ lông đặc biệt nhất thế giới. Bộ lông của chúng rất dày, được tạo thành từ ba loại lông kết hợp khiến giống chó này trông như đang trùm một tấm thảm phủ kín cơ thể, cả phần chân và mặt.

9. Chó Bull Terrier

Chó Bull Terrier

Điểm nổi bật của giống chó này là ở khuôn mặt “có 1 không 2”, đôi mắt híp xinh xắn, từ đỉnh đầu xuống đến mũi đều phẳng lì và hai tai lúc nào cũng dựng đứng để nghe ngóng xung quanh.

10. Chó Bulldog Pháp

Chó Bulldog Pháp

Giống chó Bulldog Pháp sở hữu khuôn mặt khá dữ tợn với mõm phẳng, trán tròn, mũi tẹt và hếch lên trên, đôi tai khá to và thẳng đứng. Tuy nhiên, giống chó này rất thân thiện, hiền lành và trung thành.

Thứ Ba, 11/08/2020 10:06
44 👨 4.334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật