Giấy đăng ký kết hôn TikTok làm như thế nào?

Giấy đăng ký kết hôn trên TikTok hiện đang là trend mới được rất nhiều bạn trẻ thích thú, khi muốn bày tỏ tình cảm với crush hay với nửa kia của mình. TikTok đã có rất nhiều trend hot, thu hút giới trẻ như trend lau gương biến hình TikTok, video khiêng bảng tên trên TikTok… Và mới đây là giấy đăng ký kết hôn tượng trưng trên TikTok để 2 bên ký tên của mình. Để làm giấy đăng ký kết hôn này rất đơn giản, và bạn cũng không cần tới ứng dụng chỉnh sửa ảnh hay phải cài thêm ứng dụng hỗ trợ khác trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm giấy đăng ký kết hôn trên TikTok.

Hướng dẫn làm giấy đăng ký kết hôn TikTok

Bước 1:

Trước hết bạn lên Google tìm từ khóa trắng, rồi tải xuống ảnh với khung giấy trắng toàn bộ nhé. Sau đó bạn mở ứng dụng Instagram rồi nhấn vào biểu tượng máy ảnh, chọn hình ảnh giấy màu trắng để sử dụng.

Chọn giấy trắng

Bước 2:

Trong giao diện bạn nhấn tiếp vào biểu tượng Aa để chọn viết chữ như hình dưới đây. Sau đó bạn viết chữ Giấy đăng ký kết hôn với font chữ, kích cỡ chữ và màu chữ tùy chọn nhé. Nhấn biểu tượng hình tròn màu bên trên để chọn màu cho chữ viết.

Sau đó nhấn Xong bên trên rồi di chuyển chữ lên phía trên cùng và ở giữa giấy sao cho cân đối.

Bước 3:

Nhấn tiếp vào biểu tượng sticker rồi kéo xuống dưới tìm tới sticker chú rể nhé. Tiếp đến nhấn vào sticker cô dâu rồi điều chỉnh 2 sticker bằng nhau như hình dưới đây.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào Aa rồi viết Chữ ký của chồng, Chữ ký của vợ và cũng điều chỉnh kích thước, màu sắc, cỡ chữ sao cho vừa phải. Chúng ta sẽ để ở phía dưới của sticker đại diện cho 2 bên. Cuối cùng tìm tới sticker hình trái tim và để giữa như thế này. Như vậy bạn đã làm xong giấy đăng ký kết hôn tượng trưng rồi đó.

Nhấn biểu tượng save để tải hình ảnh xuống là xong.

Mở bộ sưu tập trong điện thoại và bạn sẽ thấy hình ảnh vừa tạo để gửi tới crush để họ ký tên nhé.

Hình ảnh giấy đăng ký kết hôn

Video hướng dẫn làm giấy đăng ký kết hôn trên TikTok

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/09/2020 08:55
3,34 👨 7.046
0 Bình luận
Sắp xếp theo