Giao diện mới của Facebook trên Android

Chắc hẳn trước đây bạn đã từng nghe qua về việc Facebook đang thử nghiệm giao diện mới trên phiên bản dành cho Android, với nhiều nét tương đồng như trên iOS. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn beta tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì Facebook đã cho phép nhiều người hơn được tiếp cận và dùng thử phiên bản mới này.

Giao diện mới của Facebook trên Android

Giao diện mới khác hẳn với cách bố cục cũ và giống với trên iOS nhiều hơn, các mục được phân chia thành 4 tab riêng, bạn có thể kéo tay qua trái hay phải để chuyển qua lại giữa các tab.

Phiên bản hiện tại mình sử dụng là 8.x, tuy nhiên không phải ai dùng bản mới này cũng có giao diện mới, còn tuỳ vào việc Facebook có kích hoạt cho hay không. Giao diện mới cũng như các thao tác sử dụng có thay đổi giúp bạn sử dụng facebook nhanh hơn cũng như duyệt nội dung thuận tiện hơn. Mỗi khi duyệt thông báo trong thì bạn có thể quay lại vị trí cũ trên bản tin chứ không tải lại bảng tin như trước.

Facebook trên Android có thêm một điểm mà mình không thấy xuất hiện trên bản iOS đó chính là mục Bạn thân - Close Friend. Rất có thể bạn sẽ được cập nhật giao diện này sớm thôi, trong lúc chờ đợi thì thử tham gia vào thử nghiệm Facebook xem có được cập nhật sớm không nhé.

Thứ Sáu, 28/02/2014 08:28
31 👨 1.014
0 Bình luận
Sắp xếp theo