Giải thích mã lỗi Disney Plus

Disney Plus ra mắt với sự háo hức của người hâm mộ, nhưng không phải ai cũng có thời gian tuyệt vời với ứng dụng này. Có rất nhiều báo cáo về lỗi và sự cố.

Quantrimang.com đã biên soạn một danh sách các mã lỗi của Disney Plus và cách giải quyết các vấn đề đó.

Mã lỗi 4 - Vấn đề giao dịch

Disney Plus không miễn phí. Lỗi này liên quan đến tài khoản của bạn. Bạn có thể cần phải đăng xuất và đăng nhập lại xem có khắc phục được sự cố không, đồng thời kiểm tra lại thông tin thanh toán.

Mã lỗi 5 - Vấn đề thông tin tài khoản

Nếu bạn bằng cách nào đó đã gây ra lỗi về thông tin đăng nhập, mã lỗi này sẽ xuất hiện. Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra cẩn thận mọi chi tiết đăng nhập.

Mã lỗi 7 - Vấn đề về email hoặc mật khẩu

Disney Plus đang gặp vấn đề với mật khẩu hoặc email bạn đã chọn, hoặc có một số lỗi trong nội dung bạn đã nhập.

Mã lỗi 8 - Email hoặc mật khẩu không hợp lệ

Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đã có các chi tiết chính xác sẽ giúp giải quyết vấn đề.

Mã lỗi 11 - Nội dung sẵn có

Không phải tất cả mọi thứ trên dịch vụ đều có sẵn ở mọi nơi, vì vậy hãy đảm bảo phim hoặc chương trình bạn cần có sẵn tại địa điểm bạn sống. Hãy thử reset lại kết nối Internet và lưu ý rằng việc sử dụng VPN với Disney Plus có thể sẽ ảnh hưởng đến hệ thống.

Mã lỗi 13 - Đạt đến giới hạn thiết bị

Bạn có thể sử dụng tối đa 4 thiết bị riêng biệt với dịch vụ và tạo profile người dùng cho tối đa 7 người. Nếu là một người dùng có nhiều thiết bị, bạn có thể cần phải đăng xuất khỏi những thiết bị bạn sử dụng ít nhất.

Mã lỗi 22 - Nội dung bị hạn chế

Hãy chắc chắn rằng bạn không đặt hệ thống sang chế độ trẻ em, ngay cả trong không gian ứng dụng thân thiện với gia đình của Disney, một số chương trình vẫn có thể bị hạn chế.

Mã lỗi 24 - Vấn đề đăng nhập hoặc kết nối

Kiểm tra kết nối Internet, đảm bảo mạng không bị xâm phạm và reset lại modem. Ngoài ra, hãy thử đăng xuất và đăng nhập lại hoặc kiểm tra chi tiết thanh toán.

Mã lỗi 25 - Lỗi nội bộ

Disney Plus đang gặp một số vấn đề. Hãy thử đăng xuất và đăng nhập lại. Nếu không giải quyết được vấn đề, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Disney Plus.

Các mã lỗi thường gặp trong Disney Plus
Các mã lỗi thường gặp trong Disney Plus

Mã lỗi 30 - Vấn đề đăng ký thiết bị

Kiểm tra để đảm bảo thiết bị của bạn tương thích với Disney Plus.

Mã lỗi 31 - Vấn đề vị trí

Disney Plus đang dần được tung ra khắp thế giới, vì vậy nếu bạn đang sử dụng VPN để đánh lừa việc kiểm tra vị trí của ứng dụng, đó có thể là vấn đề. Hãy thử reset lại cài đặt vị trí của thiết bị.

Mã lỗi 32 - Vấn đề đăng nhập hoặc mật khẩu

Đăng xuất và đăng nhập lại, rồi kiểm tra xem bạn có chi tiết đăng nhập chính xác cho tài khoản của mình không.

Mã lỗi 35/36 - Nội dung bị hạn chế

Như với mã lỗi 22 ở trên, hãy kiểm tra nội dung sẵn có. Vô hiệu hóa bất kỳ VPN nào, kiểm tra cài đặt vị trí của bạn và đảm bảo rằng bạn không ở chế độ dành cho trẻ em.

Mã lỗi 38 - Cài đặt thời gian

Đảm bảo rằng cài đặt thời gian trên thiết bị của bạn (thường là sự cố thường gặp hơn trên máy tính bảng và điện thoại) được đặt thành “tự động”, hoặc căn chỉnh theo thời gian trên thế giới.

Mã lỗi 41 - Sự cố phát

Điều này xảy ra khi các máy chủ Disney Plus đang cảm thấy “căng thẳng” lúc mọi người đang cố tải xuống cùng một chương trình hoặc phim. Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách khởi động lại thiết bị hoặc đăng xuất và đăng nhập lại.

Mã lỗi 42 - Sự cố kết nối với dịch vụ

Disney Plus đang gặp vấn đề hoặc là có vấn đề với dịch vụ Internet của bạn. Hãy thử reset lại dịch vụ Internet xem có tác dụng không.

Mã lỗi 73 - Sự cố về vị trí

Như với mã lỗi 31, lỗi này đề cập đến một số nội dung chưa có sẵn ở mọi nơi. Các vấn đề về bản quyền rắc rối ở các quốc gia khác nhau khiến cho một số bộ phim đặc biệt bị giữ lại cho đến khi Disney có quyền chiếu chúng. Ngoài ra, hãy kiểm tra cài đặt vị trí của bạn và vô hiệu hóa VPN.

Mã lỗi 86 - Tài khoản bị chặn, vi phạm các điều khoản dịch vụ

Đây có thể là một lỗi nghiêm trọng. Bạn phải đảm bảo chủ tài khoản trên 18 tuổi, VPN không can thiệp vào dịch vụ, đảm bảo cài đặt vị trí của bạn là chính xác và nếu tất cả đều không giải quyết được vấn đề, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Disney Plus.

Mã lỗi 87 - Vấn đề đăng nhập hoặc mật khẩu

Áp dụng tất cả các thủ thuật thông thường cho lỗi này - đăng xuất và đăng nhập lại, kiểm tra chi tiết đăng nhập, v.v...

Thứ Hai, 20/01/2020 17:02
32 👨 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo