Phần mềm VPN miễn phí tốt nhất trên điện thoại iPhone

Dùng phần mềm có tên là Betternet

Có thể nói rằng, trong cách dịch vụ cung cấp VPN cho iPhone thì Betternet là giải pháp miễn phí toàn diện nhất. Nếu trên điện thoại Android thì đã có ứng dụng OperaVPN đảm nhận rất tốt nhiệm vụ fake IP, tạo VPN kết nối đến server nước ngoài khá ổn dịnh và đa dạng về chất lượng, còn trên điện thoại iPhone thì tại sao các bạn lại không tham khảo và sử dụng Betternet? Được thiết kế cho iPhone nên Betternet đáp ứng tiêu chí tối đa về sự tiện lợi, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Những lý do để bạn cần dùng VPN là gì? Để chơi game, xem phim, để tải file, để làm việc, hay đơn giản là chỉ để thử nghiệm một cái gì đó, thật ra là những lúc bạn kết nối với wifi công cộng thì cũng nên dùng VPN để đảm bảo thông tin người dùng cá nhân được đảm bảo an toàn.

Xem thêm:

1. Cài đặt và sử dụng Betternet:

Trong lần đầu tiên cài Betternet, bạn phải cài đặt và tùy chỉnh thêm Profile trong phần Settings để hệ điều hành iOS biết rằng bạn muốn kết nối đến VPN thông qua Betternet.

Cài VPN

Các bước tiếp theo rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn của Betternet. Hầu như mọi thứ đã được thiết lập sẵn sau khi cài đặt thành công Betternet. Để kết nối VPN, bạn chỉ cần bấm nút Connect to đùng ở giữa màn hình, rồi chờ để Betternet thiết lập kết nối, hoàn toàn miễn phí và bảo mật, bạn không cần phải làm gì cả:

Betternet

Khi kết nối thành công, giao diện của Betternet sẽ trông giống như thế này:

Giao diện kết nối thành công trên iOS

Nếu miễn phí 100% thì Betternet kiếm tiền như thế nào để duy trì dịch vụ? Câu trả lời là quảng cáo. Bạn sẽ thấy có các mẩu quảng cáo xuất hiện trên giao diện hoạt động của Betternet, nếu bạn lỡ tay bấm vào đó, quảng cáo sẽ hiển thị, đương nhiên lúc này kết nối VPN của bạn vẫn hoạt động nhé, không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó còn có các gói In App Purchase cho thời hạn dùng các tính năng cao cấp hơn. Với trường hợp bạn bấm nhầm vào quảng cáo, thì hãy chọn chức năng Skip and connect.

Còn nếu muốn bật hoặc tắt Betternet VPN nhanh chóng thì bạn có thể vào trong Settings và tùy chỉnh như hình dưới đây:

Bật hoặc tắt Betternet

2. Thay đổi vị trí trong Betternet và tính năng khác:

Chuyển sang phần tiếp theo, nếu bạn muốn thay đổi "vị trí địa lý" khi fake IP, kết nối VPN qua Betternet thì sao? Đây là câu trả lời: sử dụng dịch vụ Premium của Betternet qua gói In App Purchase. Tính năng Premium này cho phép bạn tùy chỉnh, tự đặt vị trí của địa chỉ IP theo nhu cầu, ví dụ như Mỹ, Anh, Canada, Hà Lan, Pháp, Australia, Đức, Singapore hoặc Hồng Kông. Mức giá được đưa ra là:

  • 4,99$ cho 1 tháng
  • 29,99$ cho 1 năm.
  • Dùng thời hạn lâu hơn sẽ có giảm giá.

Mua dịch vụ cao cấp của Betternet

Các vị trí là Betternet Premium hỗ trợ bao gồm:

Đổi vị trí Betternet

Thứ Sáu, 02/06/2017 10:10
3,84 👨 8.487
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa