Giải mã màn ảo thuật không thể hút thuốc, bí kíp đơn giản bất ngờ

Trên sân khấu, nhà ảo thuật gia Mario Lopez cố gắng thử hút điếu thuốc trên tay nhưng đầu lọc của nó dường như có 'chân' và liên tục chạy xa miệng khiến ông không thể thực hiện được mục đích của mình. Màn ảo thuật vô cùng thú vị của ông đã mang đến cho khán giả những tràng cười "vỡ bụng" và cũng khiến họ không khỏi thắc mắc “chuyện quái gì đang xảy ra với điếu thuốc lá vậy?”.

Vậy, điều bí mật gì ẩn dấu đằng sau màn ảo thuật thú vị và hài hước này, điếu thuốc lá mà Mario Lopez sử dụng có gì đặc biệt. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Sự thật là bí mật của màn ảo thuật này nằm ở điếu thuốc mà nhà ảo thuật sử dụng. Điếu thuốc mà ông cầm trên tay vốn không phải một điếu thuốc bình thường mà có cấu tạo đặc biệt. Cụ thể, hai đầu lọc được dán vào hai đầu điếu thuốc và chỉ dán một nửa. Để đánh lừa người xem rằng đầu lọc của nó dường như có 'chân chạy’, nhà ảo thuật chỉ cần nhanh tay xoay điếu thuốc một cách khéo léo mà thôi.

Điếu thuốc lá có cấu tạo đặc biệt mà nhà ảo thuật Mario sử dụng.
Điếu thuốc lá có cấu tạo đặc biệt mà nhà ảo thuật Mario sử dụng.

Vì vậy, trái với suy nghĩ của mọi người, đầu lọc của điếu thuốc không hề di chuyển mà thực ra có đến hai đầu lọc ở hai đầu điếu thuốc.

Với sự khéo léo và nhanh tay, ảo thuật gia Mario Lopez chỉ cần sử dụng một điếu thuốc đơn giản đã có thể thực hiện một màn ảo thuật đầy thú vị, biến hóa kỳ lạ khiến người xem không khỏi kinh ngạc.

Chủ Nhật, 14/03/2021 09:57
4,111 👨 10.621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học