Giải mã màn ảo thuật khiến tờ tiền bay lơ lửng giữa không trung, bí mật đơn giản đến bất ngờ

Trong màn biểu diễn ảo thuật của mình, cô gái dùng một tờ tiền hoàn toàn bình thường, sau đó gấp nó lại và đặt trên bàn tay. Điều bất ngờ đã xảy ra, bằng một “phép màu” nào đó, tờ tiền trên tay cô gái bỗng dịch chuyển và dần bay lên khiến người xem không khỏi kinh ngạc. Theo sự điều khiển bằng tay của cô gái, tờ tiền tiếp tục bay lơ lửng.

Điều bí ẩn gì hay “thế lực thần bí” nào đã khiến tờ tiền có thể bay lơ lửng trên không?

Điều “thần kỳ” khiến cho tờ tiền bay lơ lửng trong không trung thực tế chỉ là một sợi dây nhỏ mà thôi. Để thực hiện màn ảo thuật này, cô gái trong video đã sử dụng một sợi dây rất nhỏ cùng 1 bộ bài và cuộn băng dính trong.

Trước khi trình diễn, cô gái đã dán băng dính trong ở hai đầu sợi dây với 1 đầu được gắn vào bộ bài, đầu dây còn lại gắn vào lá bài (sẽ được giấu trong người).

Sau đó, đặt bộ bài ngay trước mặt bạn để tạo ra một sợi dây từ bộ bài tới người của cô gái. Khán giả sẽ không nhìn thấy được sợi dây vì nó gần như vô hình. Khi biểu diễn, cô gái đã khéo léo gấp tờ tiền vào sợi dây, sau đó chỉ việc đưa người tới hay ngả về sau để nó di chuyển và bay lên.

Chi tiết cách thực hiện màn ảo thuật khiến tờ tiền bay lơ lửng giữa không trung, mời các bạn xem trong video dưới đây.

Thứ Bảy, 27/03/2021 09:57
53 👨 3.094
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học