Giải mã bằng chứng bí ẩn trong cuộc chạm trán người ngoài hành tinh tại Roswell năm 1947

"Hòn đá Roswell", vật thể lạ được phát hiện tại sa mạc bang New Mexico (Mỹ) được cho là mảnh vỡ của phi thuyền người ngoài hành tinh đáp xuống Trái Đất cách đây 70 năm từng khiến các nhà khoa học điên đầu đã có lời giải.

Đây là một hòn đá kỳ lạ, bề mặt của nó rất nhẵn. Một nửa mặt hòn đá có khắc biểu tượng bí ẩn mà nhiều người cho đó là chu kỳ của Mặt Trăng.

Hòn đá Roswell
Ảnh: Secureteam10.

Vào tháng 9/2004, thợ săn Robert Ridge đã phát hiện hòn đá Roswell ở cạnh khu vực xảy ra "cuộc chạm trán người ngoài hành tinh" có tên "Sự cố UFO tại Roswell" (Roswell UFO case, năm 1947).

Nhiều người tin rằng, hòn đá này chính là bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đã đáp UFO xuống vùng sa mạc gần Roswell những năm 1940 để thăm dò Trái Đất. Theo họ, hòn đá này có thể là một phần của phi thuyền trong "Sự cố UFO tại Roswell" hoặc là một vật thể ẩn chứa nguồn năng lượng bí ẩn của người ngoài hành tinh thất lạc tại Trái Đất.

Vì vậy, nếu giải mã được hòn đá Roswell thì bí ẩn về nguồn gốc UFO và người ngoài hành tinh được cho là xuất hiện tại sa mạc Roswell cách đây 70 năm sẽ được làm sáng tỏ.

Để giải mã bí ẩn của hòn đá này, các nhà khoa học đã sử dụng các phương pháp chụp X- quang và CT. Kết quả cho thấy hòn đá không hề có tính chất từ cũng như không chứa bất cứ khoáng chất kỳ lạ nào như nhiều người nhận định vào thời điểm hòn đá được phát hiện cách đây hơn 10 năm.

Kết luận của các nhà khoa học khiến cho những người tin rằng hòn đá là một phần mảnh vỡ của phi thuyền người ngoài hành tinh rơi xuống Trái Đất cách đây 7 thập kỷ thất vọng.

Mô phỏng vụ tai nạn ở Roswell năm 1947 Mô phỏng vụ tai nạn ở Roswell năm 1947. (Ảnh: Internet.)

Cho đến nay, bí ẩn về UFO tại Roswell xảy ra vào ngày 7/7/1947 vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Theo đó, một UFO đã lao xuống thị trấn Roswell với những mảnh vỡ kim loại nằm la liệt khắp mặt đất. Trong những phát ngôn đầu tiên từ những người có trách nhiệm, họ đã xác nhận về vụ tai nạn và khẳng định chiếc đĩa bay đã được thu hồi. Nhưng chỉ vài giờ sau đó, phát ngôn trên bị rút lại và kèm theo là lời khẳng định các mảnh vỡ đó là một phần của khí cầu thời tiết bị rơi khi đang thu thập dữ liệu trên bầu trời.

Hơn 30 năm sau vụ tai nạn đó, một sĩ quan tình báo Mỹ đã tiết lộ tài liệu khẳng định UFO ở Roswell là phi thuyền của người ngoài hành tinh. Sau đó, rất nhiều nhân chứng đã lên tiếng về những tình tiết bí ẩn trong vụ Roswell. Có nhiều người cho rằng, khu vực 51 tối mật của Mỹ là cơ sở nghiên cứu UFO và người ngoài hành tinh sau sự cố Roswell năm 1947.

Hình ảnh khổng lồ kỳ lạ xuất hiện trên cánh đồng rộng lớn tại Chiseldon, Anh
Hình ảnh khổng lồ kỳ lạ xuất hiện trên cánh đồng rộng lớn tại Chiseldon, Anh năm 1996. (Nguồn: Crop Circles Database.)

Mặc dù đã khẳng định được vật thể lạ có tên "hòn đá Roswell" không phải là mảnh vỡ phi thuyền của người ngoài hành tinh, nhưng các nhà khoa học vẫn chưa giải thích được lý do tại sao những hình ảnh khắc trên hòn đá lại giống với hình ảnh khổng lồ xuất hiện trên cánh đồng rộng lớn tại Chiseldon, Anh năm 1996.

Không hiếm những hình ảnh khổng lồ, kỳ lạ và bí ẩn được phát hiện trên khắp thế giới trong thời gian qua, nổi bật nhất phải kể đến loạt hình ở cao nguyên Nazca, Peru. Ai, bằng cách nào đã tạo ra chúng và với mục địch gì vẫn là câu hỏi bí ẩn đánh đố các nhà khoa học.

Thứ Hai, 12/06/2017 08:08
2,25 👨 2.005
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ