Giả lập trải nghiệm GameBoy trên iOS

Nếu đang sử dụng thiết bị iOS 6 hoặc iOS 7, bạn có thể trở lại hoài niệm với những trò chơi trên máy chơi game cầm tay GameBoy Advance bằng ứng dụng GBA4iOS.

Để có thể cài đặt GBA4iOS, bạn sẽ phải lùi lịch trên iPhone/iPad của mình lại một ngày, lên trang chủ của ứng dụng này để tải phiên bản dành cho iOS 6 hoặc iOS 7. Sau khi đã mở GBA4iOS ít nhất là một lần, bạn có thể đặt lại lịch chính xác cho thiết bị iOS.

Các nhà phát triển của GBA4iOS đã tối ưu ứng dụng này một cách khá ấn tượng: bạn có thể chơi các game của GameBoy Advance hoặc Color, sử dụng các tay cầm dành riêng cho iOS 7 và chơi game trên iPad một cách mượt mà. GBA4iOS cũng tích hợp tốt với DropBox để gúp người dùng có thể chuyển đổi giữa các bản lưu game một cách dễ dàng.

Cũng giống như các chương trình giả lập thông thường, bạn có thể "tua nhanh" game trên GBA4iOS hoặc gian lận thông qua các tính năng của trình giả lập. Nếu muốn quay trở lại với một thời kỳ đáng nhớ của game cầm tay, GBA4iOS sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn lúc này.

Thứ Hai, 04/08/2014 08:21
31 👨 1.704
0 Bình luận
Sắp xếp theo