Cách ghép nối tai nghe hoặc loa Bluetooth với Apple Watch

Ngày nay, Apple Watch có dung lượng lưu trữ lớn hơn và kết nối di động. Điều này làm cho thiết bị đeo phù hợp để nghe nhạc, podcast, và bây giờ là cả audiobook khi đang di chuyển hoặc ngồi tại bàn làm việc. Để thực hiện điều này, bạn cần tai nghe hoặc loa Bluetooth. Dưới đây là cách ghép nối các thiết bị âm thanh với Apple Watch.

Ghép nối Apple Watch với tai nghe Bluetooth

Để thiết bị âm thanh “giao tiếp” được với Apple Watch, hãy làm theo các hướng dẫn sau:

1. Chuẩn bị thiết bị âm thanh để ghép nối dựa theo các hướng dẫn đi kèm với nó. Nhiều khả năng, điều này liên quan đến việc nhấn nút Bluetooth trên thiết bị.

2. Trên Apple Watch, nhấn vào Digital Crown.

3. Nhấn vào ứng dụng Settings.

4. Chọn Bluetooth. Apple Watch sẽ bắt đầu tìm kiếm các phụ kiện Bluetooth gần đó.

5. Chọn phụ kiện Bluetooth.

6. Nhập mật mã hoặc mã PIN, khi được yêu cầu.

Apple Watch sẽ ghi nhớ các thiết bị được ghép nối để sử dụng trong tương lai. Tiếp theo, chỉ cần bật thiết bị Bluetooth để sử dụng.

Chọn Bluetooth

Chọn phụ kiện Bluetooth

Hủy ghép nối thiết bị với Apple Watch

Để hủy ghép nối thiết bị với Apple Watch, hãy làm như sau:

1. Trên Apple Watch, nhấn vào Digital Crown.

2. Nhấn vào ứng dụng Settings.

3. Chọn Bluetooth. Apple Watch sẽ bắt đầu tìm kiếm các phụ kiện Bluetooth gần đó.

4. Nhấn vào biểu tượng i bên phải của phụ kiện Bluetooth.

5. Chọn Unpair Device.

Hủy ghép nối thiết bị với Apple Watch

Chọn đầu ra âm thanh

Tất nhiên, bạn có thể kết nối nhiều thứ hơn, chứ không chỉ là tai nghe. Bạn có thể ghép nhiều thiết bị âm thanh hỗ trợ Bluetooth với Apple Watch. Để chọn một ứng dụng sẽ sử dụng, hãy nhấn vào biểu tượng âm thanh trên màn hình phát của các tùy chọn Audiobook, Music, Now Playing, Podcasts Radio để mở cài đặt Bluetooth. Sau đó chọn thiết bị để sử dụng.

Bạn có thể ghép nối AirPods hoặc tai nghe Bluetooth khác để thưởng thức các bài hát yêu thích khi đi dạo, tại phòng tập thể dục, hoặc truyền phát âm thanh đến loa Bluetooth trong khi làm việc tại bàn của mình.

Ghép nối các thiết bị âm thanh với Apple Watch là một quá trình tương đối đơn giản. Nó hoạt động với bất kỳ thiết bị Bluetooth nào, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc, podcast và nhiều file âm thanh khác được lưu trữ trên thiết bị đeo, hoặc thông qua tính năng truyền phát mà không cần iPhone. Nó giúp cho việc đi dạo quanh thị trấn, quãng đường di chuyển đến phòng tập gym, hoặc bất kỳ hoạt động nào trở nên thú vị hơn nhiều.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 01/10/2019 17:24
52 👨 5.190
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh