Ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Ghế massage toàn thân là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người lựa chọn. Bài viết của Quantrimang.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của thiết bị này đồng thời đưa ra gợi ý về loại sản phẩm tốt nhất.

Có nên mua ghế massage toàn thân không?

Ghế matxa toàn thân có kiểu dáng tương tự như ghế ngồi thông thường nhưng được tích hợp thêm các bài massage lập trình sẵn. Thiết bị này có thể tác động lên nhiều vùng trên cơ thể thông qua các thao tác như xoa, bóp, đấm, bấm huyệt,…

Không ít người sẵn sàng bỏ ra hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng để mua ghế mát xa toàn thân vì họ nhận thấy được những lợi ích tích cực của thiết bị này với sức khỏe:

  • Giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi
  • Tăng cường tuần hoàn máu, ổn định huyết áp
  • Giúp cơ thể tăng sức đề kháng, sự dẻo dai và linh hoạt
  • Kích thích quá trình trao đổi chất, bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể
  • Loại bỏ mỡ thừa, giúp người sử dụng lấy lại vóc dáng thon gọn
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ
  • Hỗ trợ điều trị các chứng đau mỏi, tê bì chân tay, giảm đau xương khớp

>>> Tìm hiểu thêm:

Loại ghế massage toàn thân nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Ghế massage toàn thân Maxcare Max-616 Plus

Maxcare Max-616 Plus là loại ghế massage toàn thân đến từ thương hiệu Maxcare, Nhật Bản. Thiết bị này được trang bị 4 chương trình mát xa tự động khác nhau: Chế độ massage sâu, chế độ kéo giãn toàn bộ cơ thể, chế độ massage làm dịu cơ thể và chế độ thư giãn. Thời gian dành cho mỗi liệu trình kéo dài từ 15 - 30 phút.

Ngoài ra, Maxcare Max-616 Plus còn có chế độ sưởi ấm, tăng cường tuần hoàn máu và làm giảm đau nhức hiệu quả cho nhiều vùng trên cơ thể, đặc biệt là thắt lưng. Tính năng matxa không trọng lực và tính năng rung mông mang đến cho người dùng cảm giác thật sự thư giãn. Giá bán: 35.000.000đ.

Ghế massage toàn thân Maxcare

Ghế massage toàn thân Maxcare Max-616 Plus

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC-672

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC-672 là một sản phẩm của Tokuyo, Nhật Bản. Tokuyo TC-672 sở hữu hệ thống túi khí thông minh cùng những con lăn 3D linh hoạt. Nhờ vậy mà nó có thể tự động dò tìm đến các huyệt đạo trên cơ thể từ đó tăng hiệu quả mát xa.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp lên đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Giá bán: 69.000.000đ.

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC-672

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC-672

Ghế massage Okasa OS-868

Ghế massage Okasa OS-868 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Okasa, Nhật Bản. Thiết bị được trang bị hệ thống sưởi ấm hồng ngoại cùng với 13 bài tập mát xa khác nhau đem đến hiệu quả tối ưu.

Hệ thống con lăn tích hợp cảm biến thông minh giúp xác định chính xác các huyệt trên cơ thể. Ghế có thể điều chỉnh phù hợp với thể trạng người sử dụng nhờ 30 túi khí liên tục nạp - nén - xả khí. Giá bán: 58.800.000đ.

Ghế massage toàn thân Okasa

Ghế massage Okasa OS-868

Ghế massage toàn thân Beurer MC5000

Beurer là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe uy tín của Đức, hãng đã phát triển rất nhiều sản phẩm có ích, hiện đại và tiện lợi dành cho đối tượng khách hàng của mình, ví dụ như ghế massage,... Ghế massage toàn thân Beurer MC5000 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng ghế massage Beurer.

Ghế sở hữu 3 chế độ massage tự động cùng 5 chế độ massage thường riêng lẻ là xoa bóp, bấm huyệt, Shiatsu massage (xoa bóp và bấm huyệt), massage lăn và tự động massage bằng áp suất không khí, giúp bạn thoại mái lựa chọn chương trình phù hợp với bản thân. Giá bán hiện nay của sản phầm này: 43.700.000đ. 

Ghế massage toàn thân Beurer MC5000

Ghế massage toàn thân Beurer MC5000

Ghế massage thư giãn Vivir (VV01)

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ghế massage giá rẻ, phù hợp với mức thu nhập trung bình thì ghế massage thư giãn Vivir (VV01) của thương hiệu Aguri chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Ghế có thể tác động và massage 3 khu vực chính là vùng cổ-vai-gáy, vùng lưng và vùng hông.

Ghế được thiết kế với khung gỗ sồi ép Nga và lớp đệm bọc vải nỉ Hàn Quốc, kiểu dáng gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích, trông chỉ như một chiếc ghế thư giãn thông thường. Bạn có thể vừa làm việc, vừa thực hiện các hoạt động giải trí khi sử dụng sản phẩm này. Giá bán hiện tại: 6.800.000đ. 

Ghế massage thư giãn Vivir (VV01)

Ghế massage thư giãn Vivir (VV01)

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp. Ghé thăm META.vn để được tham khảo thêm nhiều loại máy massage toàn thân tốt nhất, giá rẻ.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 02/12/2020 11:23
52 👨 728
0 Bình luận
Sắp xếp theo