Giới thiệu: Garena Liên Quân Mobile - Thắng Bại Tại Kỹ Năng

Liên Quân Mobile đã không còn là cái tên xa lạ đối với chúng ta, nó còn là một trong những bộ môn thể thao điện tử được thi đấu chính thức tại Seagame trong những kỳ đại hội gần đây. Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu để hiểu rõ hơn về tựa game này nhé.

Thông tin cơ bản về Liên Quân Mobile

  • Thể loại: MOBA.
  • Đồ hoạ: 3D.
  • Chế độ: Multiplayer.
  • Nhà phát hành: Tencent.
  • Ngày ra mắt: 21/11/2016
  • Độ tuổi: 12 trở lên.
  • Giá game: Miễn phí.

Garena Liên Quân Mobile - Thắng Bại Tại Kỹ Năng

Tính năng của Liên Quân Mobile

Hệ thống tướng đa dạng

Liên Quân Mobile là tựa game mobile với lối chơi vô cùng đa dạng với hơn 110 tướng thuộc các lớp vai khác nhau: Đỡ đòn, đấu sĩ, sát thủ, pháp sư, xạ thủ, trợ thủ.

Liên Quân Mobile có 1 hệ thống tướng vô cùng đa dạng

Mỗi tướng được trang bị những bộ kỹ năng khác nhau cũng như những thông số sức mạnh khác nhau. Trong đó pháp sư sẽ thiên về sức mạnh phép, xạ thủ có tầm đánh xa với sức mạnh vật lý... Chính nhờ sự đa dạng về sức mạnh và kỹ năng của tướng khiến cho tựa game này trở nên hấp dẫn, thu hút người chơi sáng tạo ra những lối chơi riêng để dành chiến thắng.

Lối chơi kết hợp nhiều kỹ năng

Ở lối chơi cơ bản của Liên Quân, bản đồ sẽ chia ra làm 3 tuyến đường chính: đường rồng, đường tà thần và đường giữa. Ngoài ra còn có khu vực rừng xen giữa các đường chính nói trên và phần sông chia đôi bản đồ ra làm 2.

Bản đồ chính được sử dụng trong Liên Quân Mobile

Trước khi bước vào 1 trận đấu người chơi cần chọn 1 tướng phù hợp với mình và phối hợp với những người chơi khác để tạo thành đội hình tốt nhất. Ở chế độ chơi cơ bản, mỗi đội sẽ có 5 tướng, trong đó đội hình thường được phân bố: 1 tướng đường tà thần, 1 tướng đường giữa, 2 tướng đường rồng và 1 tướng trong khu vực rừng.

Khi bắt đầu một trận đấu thì phần bên trái giao diện là nút điều hướng, bản đồ nhỏ và cửa hàng trang bị. Còn phần bên phải là 3 ô kỹ năng tấn công cùng với các nút thao tác chat, cài đặt...

Trong suốt quá trình diễn ra trận đấu người chơi cần hạ gục quái, tướng địch, nâng cấp trang bị cho tướng và mục tiêu cuối cùng chính là hạ gục nhà chính của đối phương.

Giao diện của Tel'Annas - Một vị tướng trong game

Để bảo vệ nhà chính, mỗi đường sẽ có 3 trụ canh, đừng dại lao vào các trụ này nếu như không có lính đi cùng nhé, bạn sẽ mất mạng đấy. Phá hủy được 3 trụ của 1 đường thì bạn mới có thể tiến tới được nhà chính.

Ngoài những trang bị bạn có thể mua tại shop trong suốt quá trình diễn ra trận đấu thì bạn còn có thể sử dụng bổ sung bảng ngọc, phù hiệu bảng bổ trợ để có thêm những lợi thế trước đối thủ.

Bảng cài đặt phù hiệu trong game

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Ngoài chế độ chơi truyền thống nói trên, hiện nay Liên Quân còn có thêm những chế độ chơi khác như 3 đấu 3, 10 đấu 10, Cờ Liên quân, Đua xe, Đá bóng... cũng vô cùng hấp dẫn.

Hệ thống các chế độ chơi trong Liên Quân Mobile

Bên cạnh đó còn có chế độ Đấu hạng, nơi bạn có thể cùng những người chơi khác chiến đấu để nâng cao trình độ của bản thân, ghi tên mình vào top cao thủ Liên Quân.

Đồ họa và âm thanh của Liên Quân Mobile

Đồ họa của Liên Quân Mobile được chau chuốt tới những chi tiết nhỏ. Khi chơi game, người chơi có thế thấy cây cỏ trong rừng lay động, gợn sóng nước tại khu vực sông...

Hình ảnh của tướng cùng với nhiều bộ trang phục cực ngầu cũng là điểm nhấn cho tựa game này. Đối với mỗi phiên bản cập nhật mới Liên Quân Mobile đều cố gắng chau chuốt, nâng cấp tốt nhất về mặt hình ảnh để đem lại trải nghiệm sống động cho người chơi.

Đồ họa là điểm nhấn ấn tượng của tựa game này

Hiệu ứng âm thanh ở tựa game này cũng được chú trọng rất nhiều. Mỗi tướng lại có những câu thoại khác nhau, nếu để ý kỹ nhiều tướng còn có câu thoại liên kết với nhau nữa đấy.

Ngoài ra thì phần âm thanh trong giao tranh, tiếng của quái rừng cũng được chỉn chu, gia tăng sự hấp dẫn cho Liên Quân.

Cấu hình điện thoại để chơi Liên Quân

Tới đây chắc hẳn bạn sẽ muốn biết điện thoại có cấu hình ra sao mới có thể chơi được Liên Quân, phải không nào? Hiện nay đối với dòng máy Android bạn cần cài đặt hệ điều hành 4.1 trở lên để có thể trải nghiệm tựa game này. Còn đối với iPhone thì hãy cài đặt hệ điều hành iOS 10.0 trở lên nhé.

Tải Liên Quân Mobile trên Android

Tải Liên Quân Mobile trên iOS

Bạn phải có cấu hình điện thoại Android 4.1 hoặc iOS 10.0 mới có thể trải nghiệm tựa game này

Ngoài việc tải xuống điện thoại để trải nghiệm sự hấp dẫn của tựa game này thì bạn cũng có thể tải và cài đặt Liên Quân trên máy tính theo các cách khác nhau.

Thứ Sáu, 25/03/2022 11:19
4,310 👨 2.366
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile