Gangplank DTCL: Cách chơi Gangplank mùa 6, Gangplank Ngoại Binh

Gangplank DTCL mùa 6 vừa là tướng gây sát thương mạnh ở giữa game mà vừa có thể "in được tiền" cho người chơi.

Tại sao lại in được tiền thì đó là bởi vì tính chất kỹ năng của hắn khi thực hiện có thể rơi ra vàng nếu kỹ năng này kết liễu được một kẻ địch. Gangplank lại là một Ngoại Binh nên hắn có thể khiến bạn giàu nhanh.

Chưa kể tên Cá Trê Tahm Kench có thể nhả ra cả tiền và đồ nếu hắn ngậm chết một tướng địch. Bên cạnh Gangplank bạn có thể kết hợp được nhiều sát thương khác, nhưng nếu bạn muốn hắn làm ra tiền thì hãy xem qua nội dung dưới đây về Gangplank nhé.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc Gangplank DTCL mùa 6

Hệ tộc

gangplank mùa 6

gangplank mùa 6

Rõ ràng là Ngoại Binh DTCL sẽ là lựa chọn của nhiều người vì nó giúp họ làm giàu một cách nhanh chóng. Có tiền mua gì cũng được, hơn nữa các Ngoại Binh có thể kết hợp dễ dàng với các hệ tộc khác và đầy đủ sát thương lẫn chống chịu trong mọi giai đoạn của game. Gangplank thì có thể làm ra tiền và Ngoại Binh thì cũng rơi tiền ra từ rương nên chắn chắn nếu chọn Ngoại Binh thì hắn phải có mặt.

Liên Xạ giúp Gangplank có ít nhất 40% tỉ lệ tấn công thêm lần 2. Nên hắn cần một dàn tướng chống chịu và gây bất lợi để có thể vừa bắn vừa chém tướng địch một cách thoải mái.

Kỹ năng và chỉ số Gangplank

gangplank mua 6

  • Giá: 3 vàng
  • Máu: 800/1440/2592
  • Mana: 50
  • Giáp: 35
  • Kháng Phép: 35
  • DPS: 60 / 108 / 194
  • Sát thương: 80 / 144 / 259
  • Tốc đánh: 0,75
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 1 ô

Kỹ năng:

  • Gangplank bắn một phát vào mục tiêu, gây 225/250/300% sát thương vật lý. Nếu tiêu diệt được mục tiêu, người chơi sẽ nhận được 1 vàng.

Lên đồ Gangplank DTCL mùa 6

Vì Gangplank gây phần trăm sát thương vật lý nên hắn sẽ hợp với Kiếm BF > Cung Gỗ > Găng Đấu Tập > Áo Choàng Bạc > Giáp Lưới > Nước Mắt. Nếu việc chăm sóc cho Gangplank không thuận lợi, bạn có thể chỉ cần hắn cầm hộ đồ cho Urgot DTCLJinx DTCL mùa 6.

gangplank mua 6

Đội hình Gangplank mùa 6, chơi Gangplank DTCL mùa 6

Ngoại Binh

gangplank mua 6

Dĩ nhiên ai chọn Ngoại Binh thì sẽ không bỏ qua việc chăm sóc cho Gangplank mặc dù bạn có thể chọn nhiều tướng gây sát thương khác. Thế nhưng với phần trăm sát thương vật lý mà Gangplank có thì bạn hãy để Gangplank làm carry chính trong team. Roll chậm cho hắn ở cấp 7 để lên 3 sao, rồi đến cuối game bạn có thể thêm Jinx vào nếu bạn nhìn thấy cô xuất hiện nhiều.

Liên Xạ

gangplank mua 6

Lựa chọn tiếp theo sẽ là Liên Xạ, ở đội hình này thì bên cạnh Gangplank sẽ có thêm Kog'Maw, Urgot và Jinx nên nguồn sát thương sẽ rất đa dạng. Trên dàn tank sẽ là Mundo, Tahm Kench, Vi và Zac để chống chịu và gây bất lợi cho đội địch.

Gangplank sẽ luôn là nguồn sát thương chính trong team Ngoại Binh trừ khi có thay đổi ở hệ tộc này trong DTCL mùa 6.5. Nên nếu bốc Ngoại Binh thì bạn hãy chăm chút tốt cho hắn để giữ chuỗi thắng và quà sẽ vào nhiều.

Thứ Hai, 01/11/2021 21:53
57 👨 13.586
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL