Cách gắn cờ email bằng các màu khác nhau trên iPhone và iPad

Trong iOS 13 và iPadOS 13, ứng dụng Mail của Apple giữ lại các cử chỉ vuốt của những phiên bản iOS trước đó, giúp người dùng giảm thời gian quản lý thư trong hộp thư đến của mình.

Các cử chỉ hộp thư đến cơ bản vẫn liên quan đến việc vuốt sang phải hoặc trái trên email để hiển thị những hành động có thể nhấn để bạn thực hiện ngay lập tức mà không cần phải gọi thêm các menu.

Ví dụ, một trong các tùy chọn mặc định xuất hiện là hành động Flag (gắn cờ), mà bạn có thể sử dụng để phân loại thư, khi thông tin cần thiết vào một ngày nhất định chẳng hạn.

Chỉ sử dụng cử chỉ vuốt, bạn có thể nghĩ rằng ứng dụng Mail chỉ cung cấp một màu để sử dụng khi gắn cờ email, nhưng iOS 13‌ thực sự giới thiệu tính năng hỗ trợ cho các flag nhiều màu - nó chỉ bị ẩn trong menu xuất hiện khi bạn nhấn nút Reply.

Nhấn vào nút Flag ở đó và bạn sẽ thấy một menu con cho phép bạn chọn một trong 7 màu
Nhấn vào nút Flag ở đó và bạn sẽ thấy một menu con cho phép bạn chọn một trong 7 màu

Nhấn vào nút Flag ở đó và bạn sẽ thấy một menu con cho phép bạn chọn một trong 7 màu, bao gồm tùy chọn xóa flag. Lưu ý rằng bất kỳ màu nào bạn chọn ở đây sau đó sẽ trở thành màu mặc định khi bạn nhấn vào hành động Flag hoặc tùy chọn More > Mark... thông qua cử chỉ vuốt trong hộp thư đến.

Bạn có biết rằng mình có thể tùy chỉnh các hành động xuất hiện khi sử dụng cử chỉ trong hộp thư đến của ứng dụng Mail không? Tham khảo bài viết: Làm chủ ứng dụng Gmail di động mới với 10 mẹo hữu ích này để biết thêm chi tiết nhé!

Thứ Ba, 21/01/2020 13:34
51 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng