Bạn muốn kiếm tiền ảo sinh lợi? Đừng bỏ qua game nuôi mèo ảo CryptoKitties!

Kiếm tiền ảo Ethereum sinh lời

Game nuôi mèo ảo CryptoKitties là một trò chơi dựa trên công nghệ blockchain, cho phép bạn mua, nuôi và nhân giống những chú mèo đặc biệt rồi trao đổi, buôn bán chúng bằng tiền ảo Ethereum.

Với sự phát triển nhanh chóng các loại tiền ảo hiện nay, đã có rất nhiều phần mềm đào tiền ảo, hay ứng dụng kiếm tiền ảo trên điện thoại hỗ trợ các “thợ” đào tiền. Chúng ta có thể kể đến một số phần mềm kiếm tiền ảo như BTCMiner, RPC Miner, Bitcoin Miner,... Hoặc game đào Bitcoin Alien Run, Bitcoin Aliens, Free Bitcoin,... trên điện thoại. Và trong những ngày gần đây, cộng đồng tiền ảo nói chung và đầu tư Ethereum nói riêng đang xôn xao tựa game nuôi thú ảo CryptoKitties, kiếm tiền ảo sinh lời.

Có thể hiểu đơn giản, bạn sẽ bỏ một số vốn Ethereum (ETH) mua mèo ảo, sau đó nuôi dưỡng, nhân giống các loại mèo để cho ra được đời mèo sau độc nhất. Từ đó có thể bán chúng trên chợ online với nhiều mức giá khác nhau. Các giao dịch đều được thực hiện bằng Ethereum. Theo báo cáo, CryptoKitties hiện nay chiếm 14% lượng giao dịch thực hiện trong 1.500 block gần đây.

1. CryptoKitties là gì?

Như đã nói qua bên trên, CryptoKitties game nuôi mèo ảo thiết kế bởi studio AxiomZen, dựa trên trên nền tảng blockchain Ethereum, giao dịch bằng Ethereum.

Người chơi sẽ cần bỏ ra 0,01 ETH (khoảng 12 USD) để mua 1 mèo ảo đầu tiên tại chợ online CryptoKitties.co. Tiếp đến, bạn sẽ nuôi chúng, mua bán, trao đổi và có thể nhân giống những chú mèo ảo để cho ra thế hệ F1, F2,...

  • https://www.cryptokitties.co/

Bán thú ảo kiếm tiền

Mỗi một con mèo ảo sẽ đều có những đặc điểm bề ngoài khác nhau, sau đó lai giống để cho ra những thế hệ đặc biệt sau này. Hiện nay đợt giao dịch qua hệ thống blockchain của trò chơi đã ghi nhận nhiều kỷ lục như bán với giá 50 ETH (khoảng 23.000 USD), hoặc cao nhất lên tới 246 ETH (khoảng 113.000 USD).

Các giá bán mèo trên CryptoKitties

2. Cách chơi CryptoKitties:

Đầu tiên bạn cần bỏ 12 USD để mua một con mèo ảo, sau đó có thể quết định bán lại mèo này với những người chơi khác. Mỗi mèo ảo sẽ có giá Ethereum khác nhau. Cách thức bán đó là theo kiểu đấu giá, chọn giá bắt đầu và giá kết thúc thấp hơn. Giá bán sẽ tự động giảm trong vòng 24 tiếng cho đến khi có người mua.

Nếu muốn nhân giống, với mèo giống đực có thể đăng trên chợ để tìm kiếm mèo cái nhân giống. Nếu sở hữu mèo cái, người có mèo giống đực sẽ trả một số ETH để được phép nhân giống với mèo cái. Đồng thời, người sở hữu mèo cái cũng phải trả ETH để được nhân giống với mèo đực. Mỗi một con mèo sẽ có thời gian cooldown sau mỗi lần giao phối và sinh con.

Nhân giống các loại mèo

Một con mèo sẽ được quy định bởi gen di truyền 256-bit khác nhau. Khi giao phối, 2 bộ gen sẽ kết hợp với nhau nên bạn có thể tạo ra nhiều bộ gen mới hoàn toàn. Mèo có chỉ số ưu việt và độc đáo, thì giá bán sẽ càng cao.

Chúng ta có thể tiếp tục đấu giá mèo đời đầu, hoặc lai giống tiếp tục, nhưng chỉ mèo cái mới có thể tạo ra các gen tiếp theo.

Đời F1, F2 nhân giống mèo ảo

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử sức với tựa game này thì hãy cẩn thận. Hiện tại, Việt Nam sẽ cấm mọi hình thức thanh toán sử dụng tiền mã hóa Cryptocurrency vào ngày 1 tháng 1 năm 2018. Những hành vi sử dụng tiền mã hóa để mua bán các loại sản phẩm, hàng hóa có thể bị kết tội hình sự. Do đó mặc dù CryptoKitties đang là cơn sốt trên thế giới, nhưng các bạn cần nắm rõ kiến thức và quy định của pháp luật, không nên tham gia vào việc mua bán mèo ảo bằng tiền mã hóa Cryptocurrency.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Thế giới đảo điên vì nuôi mèo ảo kiếm tiền thật với CryptoKitties

Thứ Ba, 26/12/2017 18:12
52 👨 5.355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online