10 game nhiều người chơi miễn phí hay nhất trên Android, iPhone

Thông số điện thoại ngày càng tốt hơn, giờ đây bạn có thể chơi các game di động nhiều người chơi. Thay vì chơi một mình, hãy tham gia vào một số trò chơi thời gian thực với chế độ cộng tác, người chơi đấu với người chơi, chiến đấu với bạn bè, gia đình, người lạ khắp nơi trên thế giới. Nhưng game nhiều người chơi nào đáng để bạn dành thời gian trên Android hoặc iOS?

Dưới đây là 10 game nhiều người chơi miễn phí hay nhất trên điện thoại. Mỗi game trong danh sách này đều có phiên bản dành cho điện thoại Android và iPhone. Do đó, bạn không phải lo lắng chọn giữa các hệ điều hành.

1. Fortnite Battle Royale

Game Fortnite Battle Royale

Fortnite đã thống trị ngành công nghiệp trò chơi điện tử và trở thành một hiện tượng kể từ khi nó được phát hành hai năm trước. Bây giờ đã gần đến mùa thứ mười (các mùa kéo dài khoảng hai tháng), mức độ phổ biến của chế độ Battle Royale vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ thường xuyên cập nhật nội dung. Những cập nhật này có thể bao gồm thay đổi bản đồ quan trọng, chế độ trò chơi độc đáo, skin liên quan đến văn hóa khác nhau và các biểu tượng mới, vũ khí và các vật phẩm khác.

Mặc dù mùa thứ chín vừa kết thúc, nhưng quy tắc trò chơi vẫn không đổi, bạn được thả đến một hòn đảo với mục tiêu duy nhất là phải sống sốt. Bạn cần sử dụng vật liệu xây dựng, vũ khí tấn công, phương tiện, vật phẩm để có thể là người sống sót duy nhất trong 99 người chơi khác.

Nếu chưa từng chơi game này trước đây, có chế độ Playground, bạn có thể chơi, xây dựng và bắn trên hòn đảo mà không lo bị giết. Về cơ bản đây là chế độ luyện tập. Bên cạnh đó bạn còn có thể đổi sang chế độ game khác như chế độ cạnh tranh do người chơi tạo ra. Một số chế độ chơi như:

  • Solo: Bạn chống lại 99 người chơi khác.
  • Duos: Bạn và bạn của bạn chống lại 49 đội khác.
  • Squads: Bạn và ba người chơi khác chống lại nhóm 4 người chơi.

2. Asphalt 9: Legends

Game Asphalt 9: Legends

Asphalt 9: Legends là phần mới nhất trong loạt trò chơi đua xe trên di động. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2004, bạn bắt đầu vào một trò chơi đua xe thế giới tốc độ nhanh với nhiều địa điểm khác nhau. Người chơi không chỉ cạnh tranh với các tay đua khác mà còn phải trốn tránh cảnh sát.

Tuy nhiên, đây không phải là trò đua xe truyền thống, nó có những khả năng tăng cường dường như không giới hạn, bạn có thể nhảy, lật, xoay xe trong một môi trường hủy diệt, điều này khiến nó trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Phiên bản mới nhất của trò chơi bao gồm tất cả những điều đó nhưng nhiều thứ hơn và tinh tế hơn. Nó có các điều khiển dễ sử dụng hơn, hình ảnh được cải thiện và những xe đua kỳ lạ, hoàn toàn mới.

Các điều khiển mặc định rất đơn giản. Bạn không phải điều khiển hoặc tăng tốc (nó được thực hiện tự động), bạn chỉ cần tập trung vào các góc cua, nhảy qua các chướng ngại vật, chọn tuyến đường khác nhau và cố giành chiến thắng.

Mặc dù trò chơi này miễn phí nhưng có thông báo liên tục hiện ra nhắc nhở bạn trả tiền để mở khóa xe. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải gặp bất cứ quảng cáo nào trong trò chơi. Bạn có thể xem video quảng cáo nếu muốn thêm tiền, đây hoàn toàn là tự nguyện.

3. Clash Royale

Game Clash Royale

Clash Royale là một sự pha trộn độc đáo của game chiến thuật thẻ bài thời gian thực và đấu trường trực tuyến nhiều người chơi. Trong Clash Royale, bạn giơ tám quân bài chống lại đối thủ và nhằm phá hủy các tòa tháp của họ. Bất cứ người chơi nào hủy hầu hết các tòa tháp (hoặc tháp trung tâm) trong ba phút chơi đều được tuyên bố là người chiến thắng. Trò chơi diễn ra rất nhanh, phù hợp để chơi khi không có nhiều thời gian, nhưng các quy tắc phức tạp hơn một chút so với ban đầu.

Nếu đã chơi game phòng thủ tòa tháp trước đây, bạn sẽ quen với viễn cảnh sống sót sau những đợt sóng của kẻ thù. Tuy nhiên, vì đây là một trò chơi nhiều người chơi, bạn cũng sẽ phải tấn công, có nghĩa là gửi các quân sĩ của mình đến phá hủy các tòa tháp của họ. Bạn có hai làn đường để gửi quân đội của mình xuống. Người chơi có thể chọn tấn công từ hai phía hoặc tập trung vào một tòa tháp, đó tùy thuộc chiến thuật của mỗi người. Khi phá hủy được tòa thành của kẻ thù, bạn có thể đưa quân đội của mình tiến sâu hơn vào lãnh thổ của chúng.

Mỗi khi thắng một trận chiến, bạn sẽ kiếm được vàng (tiền trong trò chơi) và một rương báu vật chứa thẻ và các vật phẩm khác. Bạn có thể sử dụng loại tiền trong trò chơi để tăng cấp thẻ của mình. Đối với các rương kho báu, chúng đều có các cấp độ hiếm khác nhau, từ phổ biến đến cực kỳ hiếm. Rõ ràng, rương kho báu càng hiếm thì thẻ càng tốt. Ngoài ra còn có rương kho báu của nhà vua mà bạn có thể mở nếu phá hủy 10 tòa tháp trở lên trong một ngày.

4. Roblox

Game Roblox

Roblox là nền tảng tạo và chơi trò chơi, cho phép mọi người tạo các trò chơi khác nhau. Mặc dù nó hướng đến người dùng là trẻ em nhưng dịch vụ online vẫn có hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và không có dấu hiệu chậm lại. Khi tải trò chơi, tạo tài khoản, tùy chỉnh nhân vật và bạn có thể làm nhiều thứ.

Mở ứng dụng và bạn sẽ tìm thấy các trò chơi mà người dùng khác đã tạo, bao gồm game phổ biến nhất, được đánh giá cao nhất, nổi bật, được đề xuất, kiếm tiền hàng đầu, hấp dẫn nhất, game chiến đấu, phiêu lưu và các thể loại khác. Mỗi trò chơi cho thấy có bao nhiêu người dùng hiện tại đang chơi nó, có bao nhiêu lượt truy cập và xếp hạng hiện tại (dựa trên lượt thích và không thích của người dùng). Số lượng trò chơi bạn có thể chơi là vô tận, vì vậy điều tốt nhất để làm là nhanh chóng đọc mô tả và chơi.

Trong mỗi trò chơi, bạn có thể tương tác với những người dùng khác cũng đang chơi. Bạn có thể đến gặp họ và trò chuyện, trao đổi vật phẩm, v.v., tùy thuộc vào trò chơi.

Nhiều phụ huynh lo lắng về việc ai cũng có thể giao tiếp với con cái của họ. Do đó, Roblox có một số lớp bảo mật cho tất cả người chơi, bao gồm chủ động theo dõi tất cả các cuộc trò chuyện về các tin nhắn không phù hợp, cũng như các hạn chế về việc ai có thể giao tiếp với những người dưới mười ba tuổi.

5. Arena of Valor

Game Arena of Valor

League of Legends của Riot và Dota 2 của Valve là hai trong số những game đấu trường trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) phổ biến nhất, nhưng họ không có phiên bản dành cho di động, vì vậy các công ty khác đã tận dụng điều đó. Vào năm 2016, Tencent Games đã phát hành Arena of Valor, một MOBA 3D trên iOS và Android.

Giống như hầu hết các trò chơi MOBA khác, Arena of Valor không phải là một trò chơi đơn giản. Bạn và nhóm của bạn (gồm năm người chơi) phải tìm đường đi qua tháp của kẻ thù và hạ gục đối thủ (năm người chơi khác), bằng cách đánh bại cả con người và kẻ xấu do AI kiểm soát. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng trò chơi rất rộng và đòi hỏi người chơi phải ghi nhớ các trận đấu và tìm hiểu cơ chế của nó.

Bạn bắt đầu mỗi vòng ở mặt đất và lên cấp bằng cách đánh bại kẻ thù và phá hủy các tòa tháp. Người chơi có ba làn đường nối căn cứ của họ với căn cứ của kẻ thù, với hai tòa tháp ở một bên và hai tòa tháp của kẻ thù ở mỗi bên. Bạn phải chọn một làn đường để đi xuống và chiến đấu.

Khi phá hủy các tòa tháp hoặc đánh bại kẻ thù, bạn cũng kiếm được tiền (tiền xu, chứng từ và đá quý), sử dụng để mở khóa các bước di chuyển đặc biệt và mua những thứ như áo giáp và phụ kiện. Ngoài ra còn có rương và phần thưởng hàng ngày bạn có thể tận dụng để giành được nhiều tiền hơn.

Nếu chưa từng trải nghiệm MOBA trước đây, Arena of Valor là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Các hướng dẫn, điều khiển dễ dàng và tăng cấp độ vừa phải, mang lại cảm giác thoải mái và dễ nắm bắt.

6. Old School RuneScape

Game Old School RuneScape

Có thể bạn đã nghe nói đến RuneScape nhưng chưa bao giờ chơi nó vì đây không phải là trò chơi hấp dẫn bạn trong nháy mắt. Nó được phát hành năm 2011, là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi giả tưởng. Mặc dù trò chơi đã có nhiều thay đổi kể từ đó, nhưng bạn vẫn có thể chơi phiên bản cũ của nó. Năm ngoái, cuối cùng MMORPG đã xuất hiện trên thiết bị di động.

Để bắt đầu Old School RuneScape, bạn cần tạo tài khoản và nhân vật. Bạn sẽ nhận được một hướng dẫn toàn diện từ đầu, trong đó chỉ bạn cách nấu thức ăn, chặt cây, tìm vũ khí, v.v… Bạn không nên bỏ qua hướng dẫn nếu muốn giành chiến thắng trong trò chơi.

Mới bắt đầu, bạn có thể thực hiện một vài nhiệm vụ như thu thập vật phẩm, nấu ăn, tạo vũ khí hoặc giết rồng. Bạn cũng có thể chiến đấu, đổi nguyên liệu và chat với người khác. Chạm vào màn hình để di chuyển xung quanh và sử dụng thao tác vuốt và chụm để di chuyển máy ảnh.

Tính nhiều người chơi của trò chơi độc đáo hơn một chút so với các trò chơi khác trong danh sách này vì nó rất ít. Bạn không cạnh tranh với người khác nhưng có thể gặp gỡ bạn bè ở các phần khác của bản đồ, trò chuyện với họ thông qua trình nhắn tin trong trò chơi.

7. FIFA Mobile 19

Game FIFA Mobile 19

FIFA Mobile là game bóng đá của EA dành cho điện thoại thông minh. Cũng giống như các trò chơi bóng đá khác, bạn cần đá bóng trong một sân nhưng nó có các chế độ trò chơi ngắn hơn, thu thập thẻ và tương tác xã hội. Phiên bản mới nhất mang đến hình ảnh tốt hơn, AI thông minh hơn, menu được làm lại và thay đổi lối chơi đáng kể.

Lần đầu tiên mở FIFA Mobile, bạn phải chơi qua các hướng dẫn đơn giản để từ từ mở khóa các cầu thủ tốt hơn và các tính năng khác nhau. Bạn vuốt để đánh bóng, chạm vào những người chơi khác để vượt qua và nhấn nút hành động để chạy nước rút, đập bóng và cướp bóng, v.v..

Cuối cùng, bạn có thể tự tạo giải đấu hoặc tham gia những giải đấu hiện có. Tại đây bạn có thể cạnh tranh cho các giải vô địch và giải thưởng dành riêng cho các giải đấu.

8. Words with Friends 2

Words with Friends 2

Đây là một trò chơi nhiều người chơi và nó cực kỳ thú vị. Words With Friends 2 tương tự như trò chơi bảng cổ điển Scrabble. Bạn nhận được các chữ cái, sắp xếp chúng thành từ và kiếm điểm. Bạn có thể chơi chế độ cổ điển nếu mới chơi. Nó cũng có một số khía cạnh độc đáo và đầy thách thức có thể thu hút người chơi mới.

Quy tắc trò chơi rất đơn giản, bạn nhận được một số chữ cái nhất định để đặt trên bảng tạo từ. Người chơi tiếp theo phải sử dụng bất kỳ ô hiện có nào trên bảng để tạo từ mới. Tất cả các từ phải kết nối với nhau. Chiến lược là đặt ô có điểm cao hơn vào đúng vị trí trên bảng, chẳng hạn như TW, DL, TL và TW.

9. Fun Run 3

Game Fun Run 3

Fun Run 3 là một trò chơi đua xe nhiều người chơi thời gian thực. Bạn có thể chọn nhân vật từ tất cả các loài động vật có lông. Tuy nhìn có vẻ hơi trẻ con nhưng khi chơi, bạn sẽ thấy đây thực sự không phải là game dành cho trẻ con.

Trong Fun Run 3, bạn đối mặt với ba kẻ thù khác trong khi tránh chướng ngại vật và trốn tránh các cuộc tấn công của đối thủ. Các điều khiển rất dễ dàng: bạn có thể nhảy, trượt và sử dụng bất kỳ vật phẩm nào đã thu thập. Khi trò chơi bắt đầu, bạn có thể bỏ phiếu cho bản đồ bạn muốn đua. Bản đồ nhận được phiếu nhiều nhất sẽ là bản đồ đua. Mỗi cuộc đua kéo dài chưa đầy một phút.

10. 8 Ball Pool

Game 8 Ball Pool

8 Ball Pool được phát triển bởi Miniclip, nó là một ứng dụng bida đơn giản nhưng gây nghiện, có giao diện người dùng đầy màu sắc; một số chế độ trò chơi để lựa chọn; một cửa hàng nơi bạn có thể mua gậy, hình đại diện và các mặt hàng khác; và các nhiệm vụ bạn có thể hoàn thành để kiếm tiền trong trò chơi.

Nếu muốn chơi từng người một, bạn có thể dễ dàng làm điều đó với bạn bè, gia đình hoặc người lạ. Mỗi lần chơi, bạn phải chọn một cấp độ (hoặc địa điểm) để chơi, mỗi cấp độ có phí vào cửa và giải thưởng khác nhau. Nếu thắng trận đấu, bạn nhận gấp đôi số tiền bạn đã trả. Nếu thua, bạn sẽ mất tiền mua, nhưng không giảm xuống dưới mức không.

Các điều khiển khá đơn giản: bạn phải sử dụng ngón tay để điều chỉnh góc của gậy. Hai dòng sẽ xuất hiện, một dòng cho thấy quỹ đạo của quả bóng mà bạn đang nhắm tới, và dòng còn lại là đường bóng. Khi hài lòng với lựa chọn của mình, hãy kéo lại đồng hồ đo điện cường độ của cú đánh; bạn kéo xuống càng xa, cú đánh càng khó.

Quy tắc trò chơi giống với quy tắc bida chung. Mỗi người chơi sẽ có 30 giây mỗi lượt, nếu quá thời gian, bạn sẽ bị mất lượt. Có một số chế độ chơi đặc biệt cho bạn lựa chọn như giải đấu, không có hướng dẫn (không theo quy tắc truyền thống) và cú bắn may mắn (cho phép bạn bắn bóng trên bàn và giành giải thưởng).

Thứ Hai, 12/08/2019 11:03
3,414 👨 46.196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile