Game kinh dị Hello Neighbor chính thức được phát hành trên mobile, hãy tải về và trải nghiệm

Hello Neighbor là tựa game kinh dị lén lút hay nhất mobile hiện nay, phiên bản PC và Xbox One của nó từng gây sốt cộng đồng game thủ khi được ra mắt vào năm ngoái. Hiện tại, Hello Neighbor đã có phiên bản mobile và được phát hành rộng rãi trên toàn cầu. Người chơi có thể dễ dàng tải game về máy thông qua Store đồng thời có thể chuyển tiếp đầy đủ dữ liệu tài khoản từ trong giai đoạn Beta vừa qua.

Hello Neighbor

Mặc dù được xếp vào thể loại game kinh dị nhưng Hello Neighbor lại không gây cảm giác rùng rợn ám ảnh cho người chơi. Trong Hello Neighbor Mobile, người chơi sẽ vào vai một người tò mò, tìm mọi cách để đột nhập vào nhà gã hàng xóm lập dị và khám phá những bí mật trong đó. Trong quá trình đó, người chơi sẽ phải giải những câu đố hóc búa đồng thời tìm cách né tránh để ngã hàng xóm không phát hiện ra sự đột nhập của bạn. Nỗi sợ hãi mỗi khi gã hàng xóm tới gần nơi bạn trốn khiến bầu không khí của game trở nên căng thẳng, tạo nên sự kinh dị.

Nỗi sợ hãi mỗi khi gã hàng xóm tới gần nơi bạn trốn

Sau khi xâm nhập bất hợp pháp vào ngôi nhà của gã hàng xóm thành công nhiệm vụ tiếp theo của người chơi là phải thoát ra khỏi nơi đó mà không bị phát hiện.

Hello Neighbor sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt được thiết kế theo phong cách đồ họa hoạt hình hứa hẹn sẽ đem đến cho các game thủ những trải nghiệm mới mẻ.

Để chiến được tựa game này, điện thoại của bạn phải đạt yêu cầu cấu hình như sau:

  • Phiên bản iOS: Các thiết bị từ iPhone 5s trở lên cùng hệ điều hành iOS 10.
  • Phiên bản Android: Yêu cầu Android 7 trở lên và sở hữu ít nhất 2GB Ram.

Link tải game:

Xem thêm:

Thứ Hai, 30/07/2018 08:21
4,34 👨 1.960
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile