Game giống Play Together, game tương tự Play Together

Play Together là tựa game nhiều người chơi với nhiều hoạt động trong game như tiệc trò chơi, câu cá, tiệc tại gia, sắm sửa cho ngôi nhà riêng, nuôi pet, gặp gỡ bạn bè...Rất nhiều sân chơi khác nhau trong Play Together như Cắm Trại, Tháp Vô Cực, Nhà Ma... để bạn chơi Play Together với bạn bè của mình.

Dạo gần đây Play Together đang bảo trì để nâng cấp máy chủ lên. Cho nên game thủ thường xuyên phải tìm cách vào Play Together khi bị nghẽn.

Một số tựa game giống Play Together đang được tìm kiếm nhiều. Dưới đây là tổng hợp một số tựa game giống Play Together miễn phí mà bạn có thể chơi.

Pocket Pioneers

Tải Pocket Pioneers cho Android

Cũng giống như Play Together nhưng trong Pocket Pioneers thì các hoạt động có khác một chút. Trong đó bao gồm cả làm trang trại, khai thác khoáng sản, câu cá... Chế tạo các công cụ và công thức nấu ăn, nâng cấp các công cụ, chế tạo thiết bị mới để tạo thêm tài nguyên và gặt hái tiền thưởng của vùng đất.

game giong play together

Bao gồm cả việc tương tác với những cư dân xung quanh để lấy tình cảm của họ bằng cách giúp họ hoàn thành các nhiệm vụ.

Những sự kiện trong game sẽ diễn ra theo mùa, bao gồm cả những cuộc thi với bảng xếp hạng người chơi. Bạn sẽ luôn có những hoạt động thú vụ để tham gia trong game.

game giong play together

PK XD - Play with your friends

PX XD cũng mang hơi hướng hiện đại như của Play Together nhưng có vẻ game sẽ lấy bối cảnh tương lai gần. Chắc chắn là người chơi Play Together sẽ có cảm giác quen thuộc khi tham gia vào thành phố hiện đại của PK XD.

game tương tự như play together

Bạn vẫn sẽ có vài nhiệm vụ cần giải quyết để kiếm tiền trong game như giao pizza, đi thu hoạch trái cây, đi học... Sắm sửa ngôi nhà của mình bằng nhiều vật dụng, chúng cũng sẽ là những vật dụng theo chủ đề tương lai gần.

game giống như play together

Những hoạt động trong PK XD đa số đều giống hệt so với Play Together cả nhiệm vụ lẫn mini game. Đồ họa của game cũng có phần giống với Play Together. Bạn có thể kết bạn với những người chơi khác và cùng đồng hành với nhau trong game.

Animal Crossing

game giống như play together

Animal Crossing Pocket Camp

Một tựa game khác cũng rất nổi nhưng bị hạn chế bởi nền tảng, Animal Crossing là tựa game được phát hành lần đầu trên Nintendo 64 và GameCube. Và cho đến năm 2017 nhà phát hành game mới cho ra mắt phiên bản Animal Crossing trên Android với tên gọi Animal Crossing Pocket Camp.

game giống như play together

Trong game, bạn và nhiều người chơi khác cũng sẽ có những tính năng, hoạt động tương tự như Play Together. Những quán cà phê, lễ hội âm nhạc, công viên giải trí, cắm trại...

Thu thập các vật phẩm theo chủ đề, tham gia các hoạt động trong sự kiện trong game. Trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình hoặc khoác lên mình những bộ trang phục thời thượng và nuôi một chú pet với những tính cách kỳ quặc.

Hoàn thành yêu cầu của pet và tăng tình cảm của bạn với chúng. Bạn có thể mời bạn bè của mình tới khu cắm trại do tự tay mình xây dựng lên.

Trên đây là một số tựa game giống Play Together, nếu bạn biết thêm có tựa game nào giống với Play Together thì hãy để lại thông tin bằng bình luận ở dưới bài viết này nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 10/08/2021 16:18
4,216 👨 16.605
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Linh Toàn
    Linh Toàn 🤣ủa thiếu kìa bẹn hiền🤢
    Thích Phản hồi 21/02/22
    ❖ Game Mobile