9 game chiến đấu hay nhất trên Android và iPhone

Có một số game chiến đấu xuất sắc có sẵn để chơi trên điện thoại di động và trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ liệt kê những game chiến đấu hay nhất trên AndroidiOS.

Những game đối kháng này rất thú vị, với phần đồ họa khá và yếu tố replayability (tiềm năng game được chơi lại sau lần hoàn thành đầu tiên) cao. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

1. Shadow Fight 2

Shadow Fight 2

Một trong những phần hay nhất của Shadow Fight 2 là phong cách nghệ thuật tuyệt đẹp. Đồ họa của Shadow Fight 2 làm cho mọi thứ trông thật huyền bí. Nhờ phong cách vượt thời gian này, game vẫn trông hoàn toàn tuyệt đẹp dù được phát hành từ năm 2013.

Tuy nhiên, Shadow Fight 2 không chỉ là một game có giao diện đẹp, còn nhiều thứ khác đáng để chiêm ngưỡng. Đây là một cuộc phiêu lưu chiến đấu thách thức người chơi rất nhiều và đòi hỏi kỹ năng thực sự nếu muốn tiến về phía trước. Bạn đi từ thế giới này sang thế giới khác, hạ gục mọi chiến binh theo cách của riêng mình, và mục tiêu cuối cùng là đánh bại lũ quỷ để khôi phục Gates of Shadows.

Bạn đã sẵn sàng thử thách và chiến đấu với một con ác quỷ cổ đại chưa?

2. Mortal Kombat

Mortal Kombat

Sau khi được giới thiệu vào năm 1992, Mortal Kombat cuối cùng đã tìm được đường đến với thiết bị di động. Mortal Kombat cho Android và iOS lấy các yếu tố từ Mortal Kombat 11 cho giao diện điều khiển, xây dựng một cuộc phiêu lưu chiến đấu hoành tráng, đẫm máu dựa trên chúng. Game có một loạt các chiến binh đấu mang tính biểu tượng, như Sub Zero, Scorpion, Cassie Cage, v.v...

Bạn không biết chơi Mortal Kombat ư? Không vấn đề gì. Game không cần đến tay cầm nào cả. Các nút điều khiển cảm ứng trực quan, dễ học cho phép bạn ghi được nhiều điểm mang tính chí mạng với kẻ thù. Phiên bản di động này của Mortal Kombat cũng tự hào có phần đồ họa chất lượng console đáng kinh ngạc và nhiều chế độ trực tuyến.

Nhìn chung, Mortal Kombat cho iOS và Android cho phép bạn trở thành Kombatant ngay từ chiếc điện thoại thông minh của mình.

3. Street Fighter IV CE

Street Fighter IV CE

Một thương vụ nhượng quyền kinh điển khác xuất hiện trên iOS và Android là Street Fighter. Street Fighter IV CE là một bản port (được thiết kế để chạy trên một nền tảng, sau đó chuyển đổi để chạy trên nền tảng khác) tuyệt vời của Street Fighter IV, phát hành vào năm 2008 cho các console. Game có phần đồ họa đẹp, ngang tầm với phiên bản console và các chức năng giống như game console nhưng có điều khiển cảm ứng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích những game chiến đấu mang tính cạnh tranh.

Trên hết, có rất nhiều chiến binh huyền thoại, như Ryu, Ken và Chun-Li. Và có game trực tuyến với những chiến binh máu lửa từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, nếu bạn muốn Hadouken vượt qua tất cả kẻ thù khi đang di chuyển, game này là dành cho bạn.

4. Dragon Ball Legends

Dragon Ball Legends

Dragon Ball Legends là game Dragon Ball dành cho game thủ di động. Nó có phong cách game chiến đấu 3D hoành tráng, tương tự như lối chơi của loạt game Dragon Ball Xenoverse dành cho console gia đình. Nhưng game này có nét độc đáo của riêng mình với một chút các yếu tố RPG. Nói về phần cảm ứng, những nút điều khiển của game này thực sự đơn giản, thú vị và dễ học.

Bạn có thể chọn đóng vai những anh hùng như Goku và Gohan hoặc những kẻ xấu như Broly và Frieza. Và còn có một nhân vật Saiyan mới, nguyên bản được thiết kế bởi chính người sáng tạo ra game Dragon Ball Akira Toriyama.

Nhìn chung, Dragon Ball Legends là một lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ muốn có một cuộc chiến đấu lấy cảm hứng từ anime, với các anh hùng huyền thoại của Dragon Ball Z.

5. Super Brawl Universe

Super Brawl Universe

Game Super Brawl Universe của Nickelodeon và Playsoft là một sự tương phản rõ rệt với tất cả các game khác trong danh sách này. Lý do là game này có một loạt các nhân vật Nickelodeon.

Tất cả các nhân vật Nickelodeon yêu thích của bạn sẽ hợp tác trong game chiến đấu nhẹ nhàng, thân thiện với gia đình này. Hàng tá chiến binh, từ Cosmo và Wanda đến Squidward và Aang, sẵn sàng để chiến đấu với nhau.

Super Brawl Universe không phải là một game kỳ lạ chứa đầy những nhân vật vui nhộn từ bộ phim hoạt hình yêu thích. Nó là một game chiến đấu thực sự mà bạn có thể chơi khi đang di chuyển.

6. Injustice 2

Injustice 2

Injustice 2 Mobile, dựa trên Injustice 2, là một thực tế khắc nghiệt đối với thế giới của các siêu anh hùng DC. Bạn có thể chiến đấu với vai Batman, Superman và Joker trong game có phần đồ họa tuyệt đẹp này. Bên cạnh đó, các nút điều khiển cảm ứng trong game rất tuyệt vời và thực sự dễ dàng để làm chủ.

Injustice 2 Mobile về cơ bản là phiên bản siêu anh hùng của Mortal Kombat, vì cả hai vụ nhượng quyền đều được phát triển bởi cùng một nhóm, NetherRealm Studios.

7. Skullgirls

Skullgirls

Skullgirls không chỉ là một trong những game có giao diện hấp dẫn nhất trên di động, mà còn là một game nhập vai chiến đấu cực kỳ ấn tượng và thú vị. Game này có phần đồ họa đẹp mắt theo phong cách anime, cùng rất nhiều nhân vật sống động và kỳ lạ. Tất nhiên, cơ chế chiến đấu và lối chơi của game đều tuyệt vời.

Skullgirls có cốt truyện mang tính truyền cảm hứng rất cao. Bạn sống ở Vương quốc Canopy, nơi có rất nhiều người đang tìm kiếm một vật thể thần thoại mang tên là Skull Heart. Skull Heart là một công cụ mang lại điều mong muốn cho bất kỳ người phụ nữ nào, nhưng nếu rơi vào tay không đúng người, người đó sẽ biến thành một thế lực tà ác được gọi là Skullgirl.

8. EA Sports UFC

EA Sports UFC

Nếu muốn có một chút chân thực hơn trong các game chiến đấu của mình, bạn nên thử EA Sports UFC.

Không giống như các game còn lại trong danh sách này, EA Sports UFC dựa trên một môn thể thao chuyên nghiệp ngoài đời thực. Nó có hàng tấn hành động UFC và hơn 70 chiến binh MMA. Game có tính chân thực rất cao. Bạn chỉ có thể cảm thấy căng thẳng tột độ khi hạ gục kẻ thù.

Nếu bạn rất háo hức bước vào Octagon và tham gia trận đấu MMA khốc liệt nhất, hãy thử game này.

9. Shadow Fight 3

Shadow Fight 3

Phần tiếp theo của Shadow Fight 2 không đi theo định hướng nghệ thuật huyền bí của phiên bản trước đó, và thay vào đó là phong cách chân thực, khắc nghiệt hơn phù hợp với các chiến binh truyền thống như Mortal Kombat. Nhưng lối chơi vẫn tốt hơn bao giờ hết.

Trong Shadow Fight 3, bạn có thể tùy chỉnh chiến binh của mình theo nhiều cách mới. Và bây giờ, có những kiểu chiến đấu mới, bạn có thể chiến đấu như một hiệp sĩ được trang bị lưỡi kiếm, một ninja hay bậc thầy về năng lượng tối (dark energy). Ngoài ra còn có một loạt các chế độ game ngoại tuyến và trực tuyến để lựa chọn.

Shadow Fight 3 là một lựa chọn tốt hơn so với phiên bản trước đó, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó truyền thống và mạnh mẽ hơn, còn Shadow Fight 2 là lựa chọn tốt hơn cho các game thủ tìm kiếm thứ gì đó đơn giản.

Trên đây là những game đối kháng hay nhất bạn có thể chơi trên điện thoại thông minh. Bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn phù hợp, cho dù bạn muốn chơi thứ gì đó kỳ quặc, như Super Brawl Universe, hay game gì đó đẫm máu, như Mortal Kombat.

Nếu bạn đang tìm kiếm các game có thể chơi ngoại tuyến khi đang di chuyển, thì đây là danh sách các game di động thú vị mà không cần kết nối Internet.

Và nếu bạn muốn chơi một game gì đó thách thức hơn về mặt tinh thần, đây là những tựa game trực tuyến giúp cải thiện trí nhớ.

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Ba, 03/12/2019 08:09
3,85 👨 6.111
0 Bình luận
Sắp xếp theo