8 game hai người hay nhất

Bạn có thể đang cố gắng tạo mối quan hệ tốt với bạn cùng phòng mới hay cần một cách để giết thời gian với em trai, hãy để bài viết sau đây giới thiệu lại với bạn những board game kinh điển nhất.

Hoạt động giải trí cổ điển trong phòng khách đã được mang đến một cái nhìn mới mẻ trong những năm gần đây, nhờ một số cái tên mới trên thị trường và sự tái xuất của các game cũ được yêu thích trước đây. Dưới đây là 8 board game hai người được yêu thích nhất.

1. Codenames: Duet

Giá tham khảo: $17,87 (414.000VND)

Codenames: Duet

Codenames đã làm thay đổi mọi board game trong năm 2015, khi nó giành được tất cả các giải thưởng và danh hiệu về game. Hiện giờ đã có một phiên bản hai người chơi. Với sự rung cảm tương tự nhưng ở một góc độ hợp tác mới, bạn có thể cùng chơi với người ấy và biến đây thành một trò chơi tuyệt đỉnh cho đêm hẹn hò.

2. Bananagrams

Giá tham khảo: $13,99 (324.000VND)

Bananagrams

Là một trò chơi gây nghiện có nhịp độ nhanh cho những ai yêu thích từ vựng, Bananagrams yêu cầu người chơi phải xây dựng các từ khác nhau trong một khoảng thời gian nhất định. Hãy lật và đánh vần các từ cho đến khi dùng hết số chữ cái được cung cấp.

3. Morels

Giá tham khảo: $24,95 (577.000VND)

Morels

Hãy thực hiện một cuộc phiêu lưu trong rừng với Morels. Đây là một game chiến lược yêu cầu bạn phải di chuyển để tìm kiếm những cây nấm. Khi bạn phát hiện ra loại nấm quý giá, hãy kiếm điểm bằng cách nấu hay bán chúng để lấy tiền mặt.

4. Scrabble Luxury Edition

Giá tham khảo: $219,99 (5.092.000VND)

Scrabble Luxury Edition

Hãy nâng cao vốn từ của mình với phiên bản cao cấp này của game Scrabble (ghép từ) cổ điển. Được chế tác từ gỗ và vật liệu giả da, chiếc bảng cực kỳ lạ mắt này có phần ngăn kéo để lưu trữ các chữ cái và sổ ghi điểm ấn tượng.

5. Hive: A Game Crawling With Possibilities

Giá tham khảo: $31,99 (740.000VND)

Hive: A Game Crawling With Possibilities

Hoàn hảo cho 2 người chơi, Hive mang tính chiến lược, bao gồm nhiều mảnh ghép nhỏ và có thể được chơi trên bất kỳ bề mặt nào. Lấy cảm hứng từ thiết kế phức tạp của một tổ ong, game này truyền cảm hứng cho những người chơi thi đua nhau để bắt kịp Queen Bee.

6. Tiny Towns

Giá tham khảo: $39,99 (925.000VND)

Tiny Towns

Dành cho những người hâm mộ Sim City đã trưởng thành, Tiny Towns cho phép người chơi quản lý một vùng đất nhỏ, chưa có mấy tài nguyên. Hãy rút thẻ và sử dụng các mảnh ghép để xây dựng những tòa nhà, kiếm tài sản và xây dựng một thị trấn mới phát triển mạnh.

7. Patchwork

Giá tham khảo: $26,99 (625.000VND)

Patchwork

Board game này yêu cầu bạn thu thập các mảnh ghép để tạo ra một tấm chăn. Bạn và người chơi còn lại phải chọn các miếng ghép tốt nhất và hoàn thành mà không sử dụng hết số nút.

8. Tic-Tac-Toe Game Board

Giá tham khảo: $1,746,50 (40.410.000VND)

Tic-Tac-Toe Game Board

Bộ trò chơi này nâng trò chơi X-O với bút và giấy cổ điển lên một tầm cao mới và vui nhộn hơn. Ngay cả khi bạn không bao giờ chơi nó, việc đặt bộ trò chơi này trên bàn cà phê để trang trí cũng là ý tưởng rất tuyệt vời.

Xem thêm:

Thứ Hai, 18/11/2019 16:50
52 👨 1.936
0 Bình luận
Sắp xếp theo