Tải Free Hide IP 4.2.0.6: Công cụ đơn giản để tăng cường bảo mật

  • Phần mềm dùng thử
  • Phiên bản: 4.2.0.6
  • Ngày cập nhật: 18/05/2019
  • Nền tảng: Windows

Tải Free Hide IP

Free Hide IP là gì?

Free Hide IP là một chương trình nhỏ gọn, đúng như tên gọi của nó, cho phép bạn ẩn IP của mình và thay thế bằng IP của một quốc gia khác.

Về nguyên tắc, bạn có thể chọn trong số nhiều quốc gia khác nhau khi ẩn IP của mình, mặc dù trong phiên bản dùng thử, bạn chỉ có thể chọn Hoa Kỳ.

Quá trình ẩn IP rất đơn giản, vì tất cả những gì bạn phải làm là nhấp chuột và trong vài giây, bạn sẽ có một địa chỉ IP mới.

Free Hide IP là một công cụ tương đối dễ dùng, nhưng mặc dù nó thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả, việc sử dụng lại rất hạn chế.

Với việc bảo mật Internet đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, rất nhiều người đang tìm cách ẩn địa chỉ IP của mình. Quyền riêng tư là một vấn đề lớn vào lúc này và tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi quảng cáo trên Internet nhắm mục tiêu trực tiếp đến mình khi biết được vị trí sống. Việc chia sẻ thông tin đáng lo ngại đó có thể được ngăn chặn bằng cách ẩn địa chỉ IP của bạn bằng phần mềm miễn phí như Free Hide IP.

Free Hide IP ẩn địa chỉ IP của bạn
Free Hide IP ẩn địa chỉ IP của bạn

Những tính năng của Free Hide IP

Ẩn IP bằng một vài cú nhấp chuột

Địa chỉ IP về cơ bản là một số được gán cho kết nối Internet của bạn, có thể được truy xuất ngược để tìm vị trí của bạn hoặc tài khoản ISP. Free Hide IP là phần mềm được thiết kế để che giấu IP của bạn để các quảng cáo và công ty không thể dễ dàng truy cập thông tin này.

Được thiết kế để hoạt động với tất cả các phiên bản Windows, cả 32-bit và 64-bit, phần mềm này nằm ở chế độ nền và khá kín đáo. Bạn thậm chí có thể chọn IP đến từ quốc gia bất kỳ, hữu ích nếu một trang web chặn một số quốc gia nhất định. Bản thân phần mềm này rất cơ bản và dễ tìm hiểu.

Khá cơ bản nhưng hiệu quả

Free Hide IP không phải là phần mềm mang tính cách mạng nhưng nó hoạt động tốt. Bạn có thể sử dụng công cụ này để đạt được một số quyền riêng tư trực tuyến miễn phí, mặc dù việc lựa chọn quốc gia bị giới hạn cho đến khi bạn chuyển sang phiên bản Pro. Một nhược điểm của phần mềm này, giống như hầu hết các VPN định tuyến lại kết nối của bạn, là có thể làm chậm kết nối.

Ưu điểm

  • Rất dễ cài đặt và sử dụng
  • Ẩn IP để tăng cường bảo mật
  • Cho phép chọn quốc gia

Nhược điểm

  • Có thể làm chậm kết nối rất nhiều
  • Các lựa chọn được giới hạn trên phiên bản miễn phí
Thứ Tư, 17/03/2021 13:38
4,611 👨 954
0 Bình luận
Sắp xếp theo