Food Girl là gì? Food Girl nghĩa là gì

FoodGirl là gì, FoodGirl có ý nghĩa như thế nào, bạn hãy xem qua nội dung trong bài viết này nhé.

FoodGirl là gì, FoodGirl nghĩa là gì?

foodgirl la gi

Food Girl là một từ chỉ những cô gái am hiểu về đồ ăn, hỏi ăn gì, ở đâu là biết hết những nơi có đồ ăn ngon.Thậm chí có thể tổ chức một food tour tại một địa điểm nào đó. Có tình yêu rất lớn với đồ ăn và thường là những cô gái biết nấu ăn ngon.

Một số người còn gọi vui rằng Food Girl được hình thành từ Good Girl và Fuck Girl. Giải nghĩa của từ này đó chính là Good Girl là những cô gái "bị ăn", Fuck Girl là những cô gái "được ăn". Kết hợp lại với nhau thành Food Girl là "tự kiếm đồ ăn".

Ngoài ra Food Girl còn là một tựa game có phong cách anime, sở hữu lối chơi kể chuyện hấp dẫn cùng với hệ thống quản lý kinh doanh độc đáo. Các nhân vật được lồng tiếng bởi những diễn viên lồng tiền Nhật Bản.

food girl la gi

Chuỗi sự kiện trong Food Girl rất phong phú và đa dạng, có nhiều câu chuyện có kết thúc phù hợp hoàn toàn với các thử thách.

Bạn sẽ bắt đầu câu chuyện với nhà tư vấn chuyên nghiệp của công ty tư vấn, được yêu cầu thực hiện một dự án quảng bá cho phố ăn vặt của địa phương. Thử thách đặt ra là bạn sẽ phải đi lên từ điều kiện không mấy thuận lợi. Một tựa game có thể nói cũng rất phù hợp với các Food Girl.

Food Girl on Steam

Xem thêm:

Chủ Nhật, 21/03/2021 21:57
22 👨 11.254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?