Firefox 18 mới nhất mắc lỗi khởi động lại

Theo phản ánh của nhiều độc giả, phiên bản Firefox 18 chạy trên Windows mới được Mozilla cách đây một ngày, có hiện tượng treo (crash) khi mở trang web và buộc phải khởi động lại.

Firefox 18 là bản nâng cấp mới nhất hỗ trợ màn hình Retina và trình biên dịch Javascript mới, được công bố sau khoảng hơn một tháng kể từ phiên bản Firefox 17. Firefox 18 hỗ trợ các hệ điều hành Windows, Mac, và Linux, và đặc biệt là hỗ trợ màn hình Retina trên hai phiên bản 13-inch và 15-inch của mẫu máy MacBook Pro Retina mới.

Firefox 18 mới nhất mắc lỗi khởi động lại

Firefox 18 mới nhất mắc lỗi khởi động lại

Sau khi nâng cấp lên Firefox 18, người dùng sẽ gặp phải hiện tượng treo (crash) khi mở trang web và buộc phải khởi động lại.

Theo Mozilla, một trong những cải tiến quan trọng nhất của phiên bản Firefox 18 chính là được trang bị bộ xử lý JavaScript mới. Với trình biên dịch Javascript mới, Firefox 18 được cho là giúp tăng cường hiệu năng của các ứng dụng nền web thêm 26% so với các phiên bản trước đây.

Một điểm cải tiến khác trên Firefox 18 đó là tích hợp thêm tính năng đọc file PDF ngay trên trình duyệt, điều này cho phép người dùng xem file PDF ngay trên Firefox mà không cần tải file về máy. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng Firefox để xem file PDF mà không cần cài đặt thêm phần mềm đọc file PDF khác trên máy tính.

Về tính năng bảo mật, Firefox 18 trang bị tùy chọn để người dùng có thể vô hiệu hóa những nội dung không bảo mật trên trang web và tự động vô hiệu hóa các plugin quá hạn để đề phòng hacker khai thác lỗ hổng để tấn công vào trình duyệt web.

Hiện Firefox 18 đang được cấp phát qua kênh nâng cấp tự động của trình duyệt Firefox. Tuy nhiên, nếu máy tính của bạn đang chạy bản Firefox 17 thì chưa nên vội vàng nâng cấp lên phiên bản mới mà chờ thêm một thời gian nữa để Firefox 18 hoạt động ổn định.

Thứ Năm, 10/01/2013 16:26
31 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo