FFF là gì? Thử thách FFF là gì?

FFF là gì, thử thách fff là gì mà được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội vậy? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

FFF là gì1?

Thử thách FFF là gì?

FFF là viết tắt của Fibonacci Fap February, đây là 1 trào lưu, 1 thử thách mà người đàn ông tham gia sẽ phải “tự sướng” trong tháng 2 theo dãy số Fibonacci như hình dưới đây:

Thử thách FFF hoàn thành khi người tham gia “tự sướng” đúng theo chuỗi 1, 1, 2, 3, 5 ,8, 13, 21, 34,…. từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng của tháng 2. Số lần thực hiện trong ngày cuối cùng của tháng 2 là 317811.

Trong một vài phiên bản khác của thử thách tháng 2 này cho phép người tham gia không phải thực hiện vào ngày đầu tiên của tháng 2.

Nguồn gốc thử thách FFF

Ngày 3/12/2017, trên r/MemeEconomy xuất hiện bài viết với tiêu đề “Tips for improving the name and/or format of this meme? Think it has potential?” của người dùng u/thiagovscoelho. Người này đã đưa ra đề xuất ra trào lưu thử thách nam giới “tự sướng” theo dãy số Fibonacci và đặt tên là Fibonacci February. Ngay sau đó, bài đăng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Có nên tham gia thử thách FFF

Thử thách FFF chỉ mang tính chất giải trí của các bạn trẻ trên mạng xã hội. Các bạn không nên thực hiện thử thách này theo bởi việc tự sướng nhiều quá sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe như có thể gây liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, đau mỏi thắt lưng, tiểu nhiều, choáng váng, ù tai, thể chất suy sụp, mệt mỏi…

Trước thử thách tháng 2 FFF, cộng đồng mạng còn lan truyền các thử thách khác liên quan như thử thách NNN (No Nut November) và DDD (Destroy Dick December).

Để biết những từ hot trend, xu hướng sử dụng từ ngữ mới nhất của giới trẻ, mời các bạn truy cập vào mục "Là gì" của Quantrimang.com nhé.

Thứ Ba, 07/12/2021 07:16
2,73 👨 14.783
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?