Fake Voice

Fake Voice 7.0

Web Solution Mart
Dùng thử 31/12/2021 100+

Fake Voice là gì?

Fake Voice là một phần mềm giúp thay đổi giọng nói của bạn thành nam, nữ, già, trẻ, méo tiếng hoặc một kiểu giọng nói khác. Fake Voice cho phép bạn thay đổi âm thanh giọng nói của mình chỉ với một vài cú nhấp chuột. Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh độ sâu và cao độ của giọng nói hoặc thậm chí thay đổi giới tính của giọng nói.

Fake Voice là một phần mềm giúp thay đổi giọng nói
Fake Voice là một phần mềm giúp thay đổi giọng nói

Giả sử nếu bạn là nữ và muốn tiếng nói phát ra giống nam giới, đây là công cụ sẽ giúp bạn thực hiện việc đó. Bạn có thể áp dụng hiệu ứng rô-bốt để tạo ra âm thanh giống như người ngoài hành tinh hoặc hiệu ứng tiếng vang để tạo ra âm thanh giống như bạn đang nói từ dưới một đáy giếng hoặc đường hầm.

Chỉ cần tích hợp Fake Voice với IM của bạn và thực hiện những cuộc trò chuyện với bạn bè.  Cho dù bạn muốn vui vẻ với bạn bè hay bạn muốn cải thiện chất lượng giọng nói của mình để ghi âm, công cụ này cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát giọng nói của mình.

Fake Voice 7.0 là một chương trình phần mềm được phát triển bởi Web Solution Mart. File thực thi chính có tên là fv.exe. Gói thiết lập thường cài đặt khoảng 14 file và thường có dung lượng khoảng hơn 4,5MB. Chương trình cài đặt driver âm thanh độc lập trên card âm thanh của bạn. Sau đó, bạn có thể chọn nó thông qua phần kiểm soát âm lượng Windows để tận hưởng những thay đổi.

Những tính năng của Fake Voice

Có rất nhiều hiệu ứng để bạn áp dụng
Có rất nhiều hiệu ứng để bạn áp dụng

Fake Voice cho phép bạn thay đổi giọng nói thật khi trò chuyện qua các ứng dụng chat. Công cụ hỗ trợ nhiều ứng dụng chat phổ biến Yahoo, MSN, Skype, v.v… Fake Voice cung cấp hàng trăm hiệu ứng âm thanh khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu.

Thêm vào đó, bạn còn có thể tùy ý thay đổi các thông số âm thanh theo mong muốn. Fake Voice có dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng và tiêu tốn ít tài nguyên hệ thống. Tuy nhiên, công cụ này chỉ tương thích với hệ điều hành Windows.

Ưu điểm

  • Thay đổi âm thanh giọng nói
  • Cho phép phát giọng nói trong thời gian thực khi bạn thực hiện các điều chỉnh
  • Điều chỉnh nhiều thuộc tính âm sắc khác nhau
  • Sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống

Nhược điểm

  • Có thể tạo ra một số hiện tượng biến dạng trong giọng nói
  • Giọng nói có vẻ giống robot khi giới tính bị thay đổi
  • Giao diện ứng dụng hơi cũ
  • Không cho phép ghi
42 👨 1.390

Tải Fake Voice:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giao tiếp, liên lạc, hẹn hò