Facebook thử nghiệm tính năng tạm tắt thông báo từ bạn bè trên News Feed

Bạn cảm thấy rất bực bội khi nhiều người bạn post những tin tức bạn không quan tâm, khiến chúng luôn hiện trên News Feed? Đừng lo, Facebook chuẩn bị ra mắt một tính năng mới giúp bạn giải quyết việc đó.

Hiện nay, Facebook đang thử nghiệm một tính năng có tên Snooze cho phép người dùng tạm thời "unfollow" một người, nhóm hay trang nào đó trong vòng 24 giờ, một tuần và thậm chí là 30 ngày.

Tính năng này hiện mới chỉ được thử nghiệm với một số ít người dùng. Nó xuất hiện ở biểu tượng dấu "..." phía bên phải của bài post. Khi bạn kích vào đó và chọn "Unfollow or Snooze", bạn sẽ tạm ngừng theo dõi một ai đó. Đây là một tính năng tiến bộ bên cạnh 2 tính năng "Unfollow" và "Hide post" đã được nhiều người dùng biết đến.

Người phát ngôn của Facebook cho hay: Chúng tôi đang thử nghiệm những tính năng mới giúp người dùng có thể kiểm soát News Feed của họ và đọc được những tin tức mà họ quan tâm nhất.

Tính năng Snooze của Facebook

Một lần nữa, Facebook lại mang đến cho người dùng tính năng mới - giúp bạn thoát khỏi những người bạn gây phiền phức tạm thời mà không phải unfriend họ mãi mãi.

Hy vọng rằng tính năng này của Facebook sẽ sớm được triển khai rộng rãi tới tất cả người dùng.

Thứ Hai, 18/09/2017 17:10
31 👨 232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook