Facebook Live cho phép thêm bạn bè để cùng stream video

Facebook vừa giới thiệu thêm tính năng cho phép người dùng mời bạn bè cùng tham gia phát video livestream với mình. Bạn có thể tưởng tượng tính năng này giống như sử dụng Hangouts on Air qua YouTube Live vậy. Với tính năng này, bạn có thể mời bạn bè trên Facebook tham gia và chia sẻ màn hình phát video trực tuyến ngay cả khi hai người không ở cùng một địa điểm.

Facebook lần đầu giới thiệu tính năng này cho những người nổi tiếng nhưng bây giờ thì mọi người dùng và các trang fanpage đều có thể dùng qua ứng dụng iOS. Facebook chưa cho biết khi nào tính năng này dùng được trên thiết bị Android.

Hai chế độ chân dung và phong cảnh đều được hỗ trợ khi phát video. Ờ chế độ chân dung, màn hình của người phát chính sẽ hiển thị hình ảnh người bạn theo dạng picture-in-picture. Với chế độ phong cảnh, màn hình của hai người sẽ chia đôi.

Hai người cùng live stream trên Facebook
Mời bạn bè cùng tham gia live stream video trên Facebook

Cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook còn cho phép người dùng đang livestream gửi tin nhắn trực tiếp với một trong những người đang xem. Nhờ thế bạn có thể chat riêng tư trong quá trình phát sóng. Facebook cũng cho biết một vài tính năng "vui nhộn" và "kết nối" sẽ sớm xuất hiện.

Sau những scandal về các đoạn video bạo lực, CEO của Facebook Mark Zuckerberg cũng khẳng định ứng dụng sẽ có thêm 3.000 mod để kiểm soát video và báo cáo (report) khi cần.

Thứ Tư, 24/05/2017 16:44
4,84 👨 4.361
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook