Facebook lỗi hiển thị trên diện rộng, nhiều người dùng bị mất sạch bài đăng

Trưa ngày 16/4, nhiều người dùng phản ánh về việc bị mất bài đăng trên mạng xã hội Facebook. Toàn bộ nội dung ở trang cá nhân đã bị mất nhưng hình ảnh, trạng thái vẫn tồn tại ở mục bảng tin.

Cụ thể, khi truy cập trang cá nhân trên máy tính, người dùng gặp lỗi sẽ thấy thông báo “Không có bài viết”, còn khi truy cập trên điện thoại sẽ thấy trống trơn.

Facebook bị lỗi

Theo các chuyên gia về dịch vụ mạng xã hội, tình trạng này hoàn toàn ngẫu nhiên, chưa rõ nguyên nhân. Cũng là tài khoản đó nhưng có người kiểm tra thấy bài còn đầy đủ, người khác lại thấy bài đăng biến mất hoàn toàn. Tình trạng lỗi trên Facebook bắt đầu xuất hiện rải rác vào buổi sáng và tăng dần vào đầu giờ chiều. Sự cố đang lan rộng trên tất cả nền tảng.

Trên DownDetector, chuyên trang theo dõi sự cố của các dịch vụ trên Internet, từ 10h sáng số lượng người báo lỗi liên quan đến Facebook tăng đột biến và đến 13h cùng ngày, sự cố vẫn chưa được khắc phục.

Các chuyên gia cho biết, đây là lỗi hiển thị của hệ thống nên người dùng hãy bình tĩnh chờ Facebook khắc phục, không nên tìm đến các dịch vụ nhờ khôi phục, tránh mất tiền oan.

Hiện tại, đại diện Facebook chưa phản hồi về thông tin trên.

Thời gian qua, Facebook liên tục gặp lỗi nghiêm trọng. Gần đây nhất, nhiều người dùng trên toàn cầu bất ngờ bị thoát ra khỏi tài khoản Facebook, Messenger, không thể truy cập, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của người dùng. Facebook sau đó lên tiếng xác nhận nhưng nguyên nhân gây ra sự cố không được tiết lộ.

Thứ Ba, 16/04/2024 15:50
4,52 👨 384
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Van Dinh
    Nguyen Van Dinh

    Mình bị từ sáng nhưgng chỉ trên điện thoại thôi.

    Thích Phản hồi 28/06/22
    • Chí Văn
      Chí Văn

      Mình không bị :>

      Thích Phản hồi 29/06/22
❖ Chuyện công nghệ