Facebook có 1 tỷ người dùng thường xuyên trên di động

Mark Zuckerberg, CEO của Facebook thông báo rằng, ứng dụng Facebook trên di động đã đạt mốc 1 tỷ người dùng thường xuyên mỗi tháng.

Facebook có 1 tỷ người dùng thường xuyên trên di động

Thông tin nói trên được CEO của mạng xã hội lớn nhất thế giới đưa ra khi trả lời câu hỏi về kế hoạch mua lại công ty về ảo hóa Oculus VR với giá 2 tỷ USD vào ngày 25/3.

Thời gian gần đây, Facebook đã đầu tư khá nhiều vào việc phát triển ứng dụng cho thiết bị di động và việc đạt mốc 1 tỷ người dùng thường xuyên không khiến nhiều người ngạc nhiên. Vào tháng 12, con số người dùng thường xuyên trên di động của Facebook đạt 945 triệu.

Trong phần trả lời phỏng vấn của mình, Mark Zuckerberg cũng tiết lộ rằng, bên cạnh Facebook, Instagram hiện cũng đã có hơn 200 người dùng thường xuyên, tăng gấp 2 lần từ con số 100 triệu vào thời điểm Facebook mua lại ứng dụng này.

Sự phát triển mạnh mẽ của Instagram cho thấy, mặc dù đã sở hữu ứng dụng này, song Facebook vẫn để cho Instagram phát triển một cách độc lập. Nhiều chuyên gia cho rằng, đây là một gợi ý để Oculus Rift yên tâm rằng, công ty của họ vẫn sẽ dược phát triển độc lập mặc dù đã về ngôi nhà chung Facebook.

Thứ Năm, 27/03/2014 09:21
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo