Eel Girl là gì? Tại sao Eel Girl lại đáng sợ?

Eel Girl là một trong những từ khóa mà người dùng không nên tìm kiếm trên Google. Vậy, Eel Girl là gì, Eel Girl có đáng sợ không? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Eel girl là gì?

Eel Girl là gì?

Eel Girl là tên một phim kinh dị ngắn do Paul Campion viết kịch bản và đạo diễn ra mắt năm 2008. Bộ phim nói về việc các nhà khoa học trong một cơ sở nghiên cứu của Hải quân nghiên cứu, phát triển một loại phụ nữ lai giữa người và lươn. Người phụ nữ lai lươn này có nước da nhợt nhạt, có mang ở má và vây nhỏ trên cánh tay, hàm răng sắc nhọn. Sau đó người phụ nữ này đã nuốt chửng một trong những nhà khoa học đang nghiên cứu cô ấy.

Tại sao Eel Girl là từ khóa đáng sợ, không nên tìm kiếm

Eel Girl ngoài là tên của một bộ phim kinh dị ở trên thì nó còn là tên của một đoạn video liên quan đến quan hệ con người - thú vật (ở đây là con lươn) cực kỳ đáng sợ và ghê rợn.

Rất may khi bộ phim kinh dị Eel Girl ra đời, từ khoá “Eel Girl” kia đã tuột khỏi Google nhưng vẫn để lại nỗi ám ảnh cho những ai đã từng tò mò tìm kiếm và kích vào xem đoạn video đó.

Ngoài Eel Girl, thì còn một số từ khóa khác cũng đáng sợ không kém được nhiều người đưa ra cảnh báo không nên tìm kiếm trên Google. Chi tiết, mời các bạn tham khảo trong bài viết “Những từ khóa bạn không nên tìm kiếm trên Google”.

Thứ Năm, 17/03/2022 14:41
52 👨 16.730
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?