EeePC: “Sản phẩm của năm 2008”

Dòng sản phẩm máy tính EeePC vừa được tạp chí Forbes Asia bình chọn là “Sản phẩm của năm 2008” và gặt hái nhiều giải thưởng khác.

EeePC là dòng sản phẩm netbook, loại máy tính xách tay nhỏ, giá rẻ tiện lợi khi di chuyển và truy cập Internet, đã từng đoạt nhiều giải thưởng và là sản phẩm bán chạy nhất của Asus.

Dòng sản phẩm này cũng đã được tạp chí Stuff (Anh) bình chọn là “Máy tính của năm” và “Sản phẩm tiện dụng của năm”. EeePC của hãng Asus lại tiếp tục vinh dự được Forbes Asia trao tặng danh hiệu “Sản phẩm của năm 2008”. Forbes đã đánh giá rất cao tính đột phá và sáng tạo của EeePC, và đặc biệt nhấn mạnh: Sự ra đời của dòng netbook với khả năng “siêu cơ động” này đã làm thay đổi hoàn toàn nền công nghiệp máy tính toàn cầu.

Cũng chính ưu điểm vượt trội này đã giúp EeePC “càn quét” thêm một số lượng đáng kể các giải thưởng quốc tế quan trọng khác trong năm vừa qua. Trong đó phải kể đến các danh hiệu “Sản phẩm du lịch tiện dụng nhất” của kênh NBC.com và giải thưởng uy tín G-Mark của Nhật Bản, “Netbook tốt nhất năm 2008” (Computer Shopper), “Phần cứng của năm” (PC Pro), “Netbook xuất sắc nhất” (PC World), và “Giải thưởng thời trang năm 2008” (tạp chí DIME), “Giải thưởng quốc tế CES về ứng dụng khoa học và thiết kế sáng tạo”, và “Giải thưởng Vàng xuất sắc năm 2008” của Đài Loan…

Tháng 10 năm 2007 là thời điểm đánh dấu cột mốc quan trọng EeePC chính thức được giới thiệu.

Cho đến nay, sau 1 năm xuất hiện trên thị trường, EeePC đã được trao tặng tổng cộng 76 giải thưởng và có hơn 7.300 lần góp mặt trên các phương tiện truyền thông. Thêm vào đó, dòng sản phẩm EeePC đã được chọn để làm “Đề tài nghiên cứu thực tiễn” tại trường Đại học danh tiếng Harvard (Mỹ).

EeePC cũng là món quà được mong đợi nhất trong mùa giáng sinh. Năm ngoái, ngay khi chỉ mới có mặt trên thị trường khoảng 2 tháng, EeePC đã được bầu chọn là “Món quà được mong đợi nhất trong mùa Giáng sinh” trên trang web bán lẻ nổi tiếng Amazon.com.

Nhờ được trang bị công nghệ độc quyền “Super Hybrid Engine” giúp kéo dài thời gian sử dụng pin lên đến 8 giờ, EeePC sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đối tượng thường xuyên có nhu cầu du lịch hoặc thám hiểm. Ngoài ra, nhằm đảm bảo tính thích hợp của sản phẩm đối với kinh nghiệm sử dụng máy tính của người dùng, EeePCTM S101 cung cấp cả 2 phiên bản hệ điều hành: Microsoft Windows và GNU Linux vho sự lựa chọn. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy ý lựa chọn tích hợp cho máy giữa ổ đĩa HDD dung lượng cao hoặc ổ lưu trữ dạng rắn SSD với khả năng chống sốc.

Thứ Tư, 24/12/2008 13:50
31 👨 463
0 Bình luận
Sắp xếp theo