EASEUS Partition Master

EASEUS Partition Master 16.5

EaseUS
Miễn phí 03/02/2022 0-100

EASEUS Partition Master là gì?

EASEUS Partition Master là một công cụ phân vùng ổ đĩa dễ sử dụng cho PC.

Phân vùng đĩa và sao chép có thể là một công việc phức tạp, đặc biệt nếu bạn không am hiểu về máy tính. EASEUS Partition Master có thể là cứu cánh cho những thay đổi mong muốn về phân vùng của bạn. Phiên bản mới nhất của công cụ hữu ích này cũng dễ sử dụng và có nhiều chức năng như các phiên bản trước.

Giao diện EASEUS Partition Master
Giao diện EASEUS Partition Master

Đối với việc quản lý phân vùng cơ bản, đây là chương trình hoàn hảo. Tính năng này cũng có sẵn cho hệ điều hành Windows mới phát hành, Windows 11.

Những tính năng của EASEUS Partition Master

Sử dụng rất đơn giản

Một loạt các trình hướng dẫn tác vụ được cung cấp làm cho việc sử dụng EASEUS Partition Master tương đối đơn giản. Có các trình hướng dẫn để phân vùng, sao chép ổ đĩa và khôi phục phân vùng, cũng như những file trợ giúp tuyệt vời nếu bạn cần thêm hướng dẫn. EASEUS Partition Master cũng có một số công cụ khác giúp công việc trở nên dễ dàng hơn, bao gồm chức năng hoàn tác, danh sách hoạt động đang chờ xử lý và khả năng đặt mật khẩu.

EASEUS Partition Master có rất nhiều hướng dẫn hữu ích
EASEUS Partition Master có rất nhiều hướng dẫn hữu ích

Đủ để giúp bạn hoàn thành tốt công việc

EASEUS Partition Master không phải là công cụ đẹp nhất hiện có. Giao diện của nó rất cơ bản và thực sự hơi nhạt nhẽo. Tuy nhiên, đối với một chương trình xử lý công việc không mấy dẽ dàng như quản lý phân vùng, đây có lẽ là điều mà hầu hết người dùng sẽ sẵn sàng bỏ qua. Nếu bạn mới làm quen với phân vùng hoặc có nhu cầu phân vùng khá cơ bản, EASEUS Partition Master thực sự là công cụ duy nhất bạn cần để hoàn thành công việc.

EASEUS Partition Master là một ví dụ tuyệt vời về một công cụ phân vùng hàng ngày dễ sử dụng.

Ưu điểm

  • Giao diện dễ sử dụng
  • Bao gồm file trợ giúp hữu ích
  • Xóa, sao chép, khám phá và phân vùng ổ đĩa

Nhược điểm

  • Sử dụng bất cẩn có thể làm hỏng máy tính của bạn
56 👨 502

Tải EASEUS Partition Master:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống