Túi khử khuẩn UV HoMedics SAN-B100: khử trùng điện thoại, tiền, kính mắt, đồ trang điểm chỉ 1 phút

Chưa bao giờ chúng ta lại quan tâm đến việc rửa tay, sát khuẩn các vật dụng thường dùng như thời điểm này. Chỉ một loại virus nhỏ bé đã khiến cả thế giới đảo điên bởi khả năng lây lan kinh khủng của nó. Chúng ta không nhìn thấy nó bằng mắt thường, nhưng nó thì có thể bám vào bất cứ thứ gì chúng ta tiếp xúc, thậm chí chui thẳng vào mắt, mũi, miệng chúng ta. Cách tốt nhất để phòng tránh là giữ khoảng cách an toàn với người xung quanh, đeo khẩu trang, rửa tay đúng cách và thường xuyên vệ sinh các vật dụng thường tiếp xúc.

Sàn nhà thì có thể lau bằng dung dịch sát khuẩn, cốc chén có thể rửa, nhưng khử trùng điện thoại, các vật dụng trang điểm, chìa khóa, đặc biệt là tiền mặt... bạn sẽ làm gì để diệt khuẩn cho chúng? Với cả không phải cái gì cũng dùng nước để vệ sinh được, lại phải tiện mang theo người để xử lý ngay khi vừa tiếp xúc với những nguồn không an toàn.

Có một giải pháp có vẻ khá hợp lý là sử dụng túi khử khuẩn, bọn này thì ưu điểm là nhỏ gọn, tiện mang theo người. Hôm nay, mình sẽ thử một túi khử khuẩn, dùng công nghệ tia UV có tên là HoMedics SAN-B100 và giới thiệu luôn để các bạn tham khảo nếu cần nhé.

Cảm nhận đầu tiên và thông số cơ bản của HoMedics SAN-B100

  • Nhỏ gọn, dễ mang theo
  • Mặt ngoài được làm bằng vải, mặt trong là da bóng.
  • Không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại
  • Sử dụng đèn LED công nghệ tia UV-C để khử trùng
  • Sạc qua cổng USB
  • Có khay đỡ để điện thoại và khay đỡ để vật dụng khác
  • Theo quảng cáo thì thời gian khử trùng chỉ cần 1 phút
  • Kích thước khoảng 20x10 cm, nặng tầm gần nửa kg.

Hộp của HoMedics SAN-B100 gồm có túi khử khuẩn, giá đỡ điện thoại, giá đỡ đồ, cáp sạc và hướng dẫn sử dụng, nhìn khá đơn giản và dễ sử dụng.

Nó tương đối nhỏ gọn, không nhẹ lắm (khoảng 400gr), các bạn nữ có thể để luôn trong túi xách, anh em nếu hay dùng balo thì mang theo cũng tiện hoặc có thể để trên ô tô, trong cốp xe máy. Với kích thước chỉ 20x10cm như vậy đồng nghĩa việc chỉ có thể khử khuẩn những vật dụng nhỏ, hoặc có thể gập lại đến kích thước nhỏ gọn, như điện thoại, tiền, kính mắt, đồ trang điểm, đồng hồ, lược...

Kích thước của túi khử khuẩn

Chất liệu vải bên ngoài khá dày dặn, bên trong là da bóng. Những gì bạn cần làm chỉ là bỏ đồ vào khay đỡ, kéo khóa kín lại và bật chế độ vệ sinh.

Khi đang vệ sinh thì đèn sẽ nhấp nháy màu xanh dương và đèn tắt khi kết thúc quá trình vệ sinh, khoảng 1 phút.

Đèn nhấp nháy xanh dương là đang khử khuẩn

Túi này dùng cổng sạc USB, nên bạn có thể sạc bằng củ sạc điện thoại hoặc cổng USB trên máy tính, ổ điện đều được. Khi bạn cắm sạc thì túi sẽ không chuyển sang chế độ khử khuẩn, vì thế, hãy sạc đầy rồi tháo dây sạc ra trước khi bạn cho đồ vào túi nhé. Khi đang sạc thì đèn báo sẽ nhấp nháy màu xanh lá, khi sạc xong thì đèn xanh lá không nhấp nháy nữa.

Cắm sạc cho túi khử khuẩn

Hết rồi, vì chẳng có thiết bị đo nên mình cũng không biết trước và sau thì số vi khuẩn, virus trên đồ của mình có được diệt đến 99% như quảng cáo không, nhưng cảm giác yên tâm hơn các bạn ạ.

Hơn nữa, công nghệ khử khuẩn bằng tia UV thì đã được áp dụng rộng rãi từ lâu, nó được dùng để khử khuẩn nước, các thiết bị y tế, thậm chí cả trong máy lọc không khí. Hiệu quả của việc khử trùng bằng tia cực tím phụ thuộc vào cường độ tia cực tím và thời gian tiếp xúc. Theo như giới thiệu thì HoMedics SAN-B100 sử dụng 4 đèn LED UV-C để đảm bảo vật dụng được bao phủ bởi tia cực tím tối ưu.

Ngoài màu xám thì túi này còn có màu đỏ, màu đen, giá 2,35 triệu đồng.

Tóm lại, với cái túi này, bạn sẽ không phải cho tiền vào máy giặt hay lò vi sóng để khử khuẩn và làm hỏng tiền nữa, các thiết bị của bạn cũng sẽ sạch sẽ hơn so với việc nó không được vệ sinh. Tia UV cũng sẽ không ảnh hưởng đến bề mặt đồ đạc như khi dùng cồn để vệ sinh.

>> Tìm hiểu thêm: Tia UV có tác dụng gì? Tác dụng của đèn UV trong diệt khuẩn, khử trùng như thế nào?

Video giới thiệu túi khử khuẩn HoMedics SAN-B100

>> Có thể bạn quan tâm:

Thứ Năm, 10/09/2020 10:29
51 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa