Cách dùng Pandora trên Apple Watch không cần iPhone

Bây giờ, bạn có thể sử dụng Pandora trên Apple Watch mà không cần iPhone. Điều này có nghĩa là bạn có thể nghe nhạc và podcast khi đang di chuyển, nhưng yên tâm để iPhone ở nhà. Điều này mang lại cho Pandora một lợi thế khác biệt so với các dịch vụ truyền phát nhạc khác.

Mặc dù nhiều dịch vụ truyền phát nhạc khác đã ra mắt ứng dụng cho Apple Watch, nhưng phần lớn vẫn cần phải kết nối với iPhone, bao gồm Spotify, SoundCloud và Deezer. Tuy nhiên, Apple Music là ngoại lệ cho quy tắc này và tiếp đến là Pandora.

Cách sử dụng ứng dụng Pandora mới trên Apple Watch

Pandora đã ra mắt một ứng dụng độc lập cho Apple Watch, có thể sử dụng mà không cần iPhone. Dịch vụ phát truyền phát nhạc này đã công bố ứng dụng cho Apple Watch mới trong một bài đăng trên The Pandora Blog.

Với ứng dụng Pandora mới, bạn có thể nghe tất cả nhạc và podcast mà không cần phải có iPhone trong túi. Điều đó có nghĩa là bạn có thể phát các bài hát, album, đài phát thanh, danh sách phát và podcast, sau đó kiểm soát tất cả từ cổ tay của mình.

Sử dụng ứng dụng Pandora mới trên Apple Watch
Sử dụng ứng dụng Pandora mới trên Apple Watch

Bạn thậm chí không cần iPhone để tải xuống ứng dụng Pandora cho Apple Watch. Bạn chỉ cần tải xuống từ App Store trên Apple Watch, đăng nhập vào tài khoản Pandora, rồi bắt đầu nghe nhạc và/hoặc podcast.

Tất cả người dùng Pandora có thể phát, tạm dừng và bỏ qua các bài hát, bật nhạc yêu thích của mình và điều chỉnh âm lượng. Người dùng Pandora Premium cũng có thể tìm kiếm, phát nhạc của các nghệ sĩ và những bài hát cụ thể. Người dùng Pandora Plus và Premium có thể tải nhạc để nghe ngoại tuyến.

Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm 5 ứng dụng truyền phát nhạc tốt nhất cho người dùng Apple Watch.

Chủ Nhật, 23/02/2020 09:55
52 👨 319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh