Cách dự đoán kết quả Đấu Trường Sinh Tồn Free Fire 2020

Đấu Trường Sinh Tồn là giải đấu Free Fire chuyên nghiệp cao nhất dành cho các đội tuyển tại Việt Nam được tổ chức bởi Garena Free Fire, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Điều kiện để đăng ký Đấu Trường Sinh Tồn là đội phải có đủ 5 thành viên (4 thành viên chính và 1 thành viên dự bị) và phải đủ 18 tuổi. Tất cả các tuyển thủ chỉ được sử dụng vũ khí cơ bản và không được sử dụng skin tăng chỉ số.

Người chơi có thể dự đoán kết quả của giải đấu này và nhận về những phần thưởng hấp dẫn bên cạnh việc nhập code Free Fire. Để tham gia dự đoán Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Hè Free Fire 2020 bạn hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách dự đoán Đấu Trường Sinh Tồn mùa Hè 2020

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào phần Sự Kiện, chọn Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Hè như ở dưới hình và chọn Truy Cập Ngay.

đấu trường sinh tồn

Đăng nhập tài khoản Free Fire của bạn vào.

đấu trường sinh tồn

Nếu chưa có điểm, bạn có thể bấm vào Chia sẻ lần đầu nhận 100 điểm ở cạnh nút Đổi Quà để lấy 100 điểm. Số điểm bạn có sẽ hiển thị ở bên dưới.

dau truong sinh ton mua he free fire

Trong bảng dự đoán, hãy chọn đội mà bạn tin sẽ nằm trong TOP 3 và bấm Xác Nhận và chọn số điểm muốn dự đoán để bình chọn, bạn có thể bình chọn lại một lần sau lần chọn đầu tiên. Ở dưới là thời gian còn lại để dự đoán.

đấu trường sinh tồn free fire

Bạn đã dự đoán xong một trận, hãy làm tương tự với những trận đấu còn lại. Để dự đoán với tỉ lệ trúng cao hơn bạn hãy xem qua bảng xếp hạng ở ngoài giao diện chính.

đấu trường sinh tồn

Bảng xếp hạng Free Fire này sẽ là thứ có thể giúp bạn đánh giá được đội nào là một đội mạnh và từ đó bạn có thể đặt cược điểm dễ dàng hơn.

đấu trường sinh tồn

Số điểm dự đoán sẽ chuyển từ đội này qua đội kia theo sự lựa chọn của người chơi. Điểm thưởng sẽ được cộng thêm hoặc bị trừ đi khi trận đấu kết thúc. Nếu dự đoán đúng bạn sẽ nhận về gấp đôi số điểm đã dự đoán, còn nếu sai bạn sẽ nhận được nguyên số điểm đã dự đoán ban đầu.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/07/2020 10:44
53 👨 2.666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile