Dự đoán chính xác hôn nhân bằng đường tình duyên trên hai tay

Bạn có muốn biết cuộc sống hôn nhân của mình sẽ ra sao hay không? Điều đó rất đơn giản. Hãy nhìn xem đường tình duyên trên hai tay của bạn thuộc kiểu nào dưới đây rồi xem kết quả nhé!

Đường tình duyên trên hai tay có thể tiết lộ điều gì đó về chuyện tình cảm sau này của bạn. Nó sẽ cung cấp những thông tin thiết thực nhất dành cho người sở hữu nó.

Trên trang Bright Side đã tìm hiểu về đường tình duyên trên hai tay và giải mã tính cách thông qua hình dáng của chúng. Hãy đặt hai bàn tay của bạn lại gần nhau và chọn 1 trong ba hình phù hợp với mình nhé!

Dự đoán chính xác hôn nhân bằng đường tình duyên trên hai tay

Hai đường tình duyên của bạn thuộc kiểu:

#1. Đường tình duyên bên tay trái cao hơn

Đường tình duyên bên tay trái cao hơn

Người có đường tình duyên tay trái cao hơn tay phải là người có cá tính mạnh mẽ, có chút khí chất hung hăng và thích thử thách. Bạn thích có được một tình yêu nồng nhiệt và bốc lửa, nhưng không vội vàng trong các mối quan hệ nghiêm túc. Bạn là mẫu người yêu hết mình và sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì tình yêu.

Bạn là người luôn cố gắng không ngừng trong cuộc sống, thích cuộc sống có nhiều thử thách thăng trầm. Trong tương lai, có khả năng bạn sẽ kết hôn với người nước ngoài và có đời sống hôn nhân tự do thoải mái.

#2. Đường tình duyên hai tay ngang bằng nhau

Đường tình duyên hai tay ngang bằng nhau

Bạn là người hiền lành và không hay khó chịu trong mọi hoàn cảnh. Bạn là người thông minh, có tổ chức và thích những mối quan hệ bền vững. Bạn chắc chắn rằng tất cả mọi thứ mình làm đều theo kế hoạch. Tuy nhiên, bạn không nên quá gay gắt với chính mình mà đôi khi cần làm những việc ngoài lề, điều đó có thể mang lại hiệu quả hơn cho kế hoạch đã định sẵn.

Bên cạnh đó, bạn là người nhạy cảm với tính cách nhẹ nhàng và thường quan tâm đến ý kiến của người khác. Bạn lấy việc chăm sóc gia đình làm niềm hạnh phúc riêng nên hôn nhân của bạn sau này khá êm ấm và bình an. Trong tương lai, bạn sẽ kết hôn với người mình yêu thương và được mọi người trong gia đình ủng hộ.

#3. Đường tình duyên tay trái thấp hơn tay phải

Đường tình duyên tay trái thấp hơn tay phải

Bạn thường được yêu thương bởi những người lớn tuổi và rất có thể bạn sẽ kết hôn với một người nào đó cách tuổi bạn khá nhiều. Tuy nhiên, những người chững chạc như vậy mới phù hợp với bạn. Hôn nhân của bạn chắc chắn sẽ viên mãn nếu kết hôn với người lớn tuổi hơn.

Bạn là người chung thủy và có trực giác mạnh. Điều này thỉnh thoảng dẫn đến những cơn ghen vô cớ. Trong tình yêu, đôi khi bạn nên học cách cân bằng giữa lí trí và cảm xúc của bản thân.

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 05/07/2017 10:16
4,37 👨 2.616
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui