Dự báo thời tiết hôm nay, ngày mai, 3 và 5 ngày tới

Dữ liệu dự báo thời tiết được cập nhật tự động hàng ngày, chính xác trên sẽ giúp bạn nắm được tình hình thời tiết để chuẩn bị cho những dự định sắp tới.

Dự báo thời tiết ngày mai, 3 và 5 ngày tới theo từng địa phương

Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần mở tiện ích này mọi thông tin thời tiết bạn cần đã xuất hiện: Nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió, hôm nay nắng hay mưa, mưa to hay mưa nhỏ. Bạn chỉ cần nhấp vào mũi tên ▼ bên cạnh Hà Nội để chọn tỉnh thành cần dự báo thời tiết. Sau đó chọn các ngày tương ứng tiếp theo mà bạn cần xem dự báo thời tiết, để biết được tình hình thời tiết trong cả ngày hôm đó.

Nếu bạn nhìn thấy một ngày chỉ có biểu tượng mặt trời, thường thì đó sẽ là ngày đó sẽ nắng và bầu trời quang đãng. Nếu mặt trời đi kèm đám mây, thì sẽ đỡ nắng hơn, trời có lúc râm mát. Nếu kèm theo những giọt mưa thì khả năng sẽ có mưa nhỏ. Nếu chỉ có đám mây và mưa thì đó có thể là 1 ngày mưa giông, mưa rào.

Với công cụ dự báo thời tiết được cập nhật dữ liệu tự động, liên tục từ Quantrimang.com, bạn có thể xem thông tin thời tiết chính xác ở thời điểm hiện tại, 3 giờ tiếp theo (trong vòng 24 giờ), dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết 3 ngày tới và 5 ngày tới.

Hi vọng với những thông tin thời tiết được cập nhật liên tục và kịp thời trên đây, bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho những kế hoạch sắp tới của mình.

2,819 👨 9.020
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đi chơi xa
    Đi chơi xa

    Mong trời mau mát lên chứ nóng quá trời quá đất thế nào hok chịu nổi 😨

    Thích Phản hồi 28/06/22
    ❖ Tiện ích