DTCL hiện công thức ghép đồ ngay trong trận cho game thủ

Nếu với những ai đã chơi Đấu Trường Chân Lý từ mùa 1, thì việc nhớ công thức ghép đồ cũng không quá khó khi mà lên đến mùa 2 rồi mùa 3. Trang bị thay đổi nhiều nhất là Xẻng Vàng vì nó liên quan đến hệ tộc.

Những ai mới vào thì khó mà nhớ được hết ngay lập tức công thức ghép của hơn 40 trang bị trong DTCL. Ngay cả như vậy thì bạn vẫn phải lấy thử hai món đồ thành phần ghép chồng lên nhau để xem nó sẽ ra món đồ gì, cẩn thận trong trang bị mới có thể build lên những đội hình mạnh DTCL.

bang ghep do dtcl

Bảng công thức ghép đồ Đấu Trường Chân Lý ngay trong trận

Sắp tới khi mà thiên hà hỗ trợ tách trang bị khi bán tướng đi ra mắt. Bạn có thể sẽ gỡ lại phần nào vì trước đó đã ghép nhầm trang bị của mình.

Mới đây thì Riot Mortdog game đã chia sẻ một hình ảnh khiến thông tin này càng thêm phần chắc chắn nó sẽ xuất hiện. Đó chính là bảng công thức ghép đồ của các trang bị cơ bản, và với bảng công thức này thì game thủ sẽ biết được ngay món đồ kết hợp với trang bị đó để ra trang bị hoàn chỉnh.

bảng ghép dtcl

Ngoài việc phải tự nhớ hoặc tìm công thức ghép đồ DTCL trên trang Quản Trị Mạng thì nhiều người còn sử dụng các phần mềm hỗ trợ hiển thị công thức ghép đồ đi kèm với tỉ lệ ra tướng, thông tin đội hình kẻ địch... Khiến nhiều game thủ bị khóa tài khoản vì có sử dụng đến phần mềm thứ 3.

bảng ghép đồ dtcl

Dự kiến, tính năng này sẽ xuất hiện trong phiên bản DTCL 10.16 sắp tới. Cùng với đó là một loạt chỉnh sửa về các tướng và thiên hà mới mà mình đã nêu ở trên. Chắc chắn, với bảng ghép đồ hiển thị trong trận đấu này, bạn sẽ không còn phải sử dụng những phần mềm hỗ trợ bên thứ 3 và không phải lo về nguy cơ bị khóa tài khoản nữa.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 31/07/2020 10:52
51 👨 899
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL