Mời tải WinX HD Video Converter Deluxe miễn phí

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 của mình, Digiarty Software triển khai chương trình tặng miễn phí phần mềm WinX HD Video Converter Deluxe phiên bản mới nhất với nhiều tính năng thú vị được cập nhật. Hiện tạiD igiarty Software sẽ triển khai chương trình nhận phần mềm miễn phí tới hết ngày 23/6, nên chúng ta nhanh tay tải phần mềm WinX HD Video Converter Deluxe xuống máy tính, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tải WinX HD Video Converter Deluxe miễn phí

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào chương trình nhận WinX HD Video Converter Deluxe miễn phí

https://www.winxdvd.com/giveaway/convert-video-free.htm

Tại giao diện trang web chúng ta sẽ nhấn vào Grab Now để nhận phần mềm.

Nhận miễn phí WinX HD Video Converter Deluxe

Bước 2:

Chuyển sang giao diện điền thông tin để nhận phần mềm, chúng ta sẽ điền địa chỉ email vào khung bên dưới, rồi nhấn Get It Free để nhận mã kích hoạt bản quyền.

Nhấn Get It Free

Sau đó bạn nhìn thấy thông báo key kích hoạt sẽ được gửi vào địa chỉ email mà chúng ta đã dùng để đăng ký nhận phần mềm.

Gửi mã key vào email

Bước 3:

Mở email mà bạn đăng ký trên Digiarty Software và sẽ nhìn thấy mã kích hoạt bản quyền phần mềm. Chúng ta sẽ phải kích hoạt WinX HD Video Converter Deluxe trong 15 ngày kể từ khi nhận được email này, nếu không mã sẽ hết hạn.

Mã kích hoạt WinX HD Video Converter Deluxe

Sau đó bạn tải bản WinX HD Video Converter Deluxe cho Windows hay cho Mac rồi nhập mã kích hoạt nhận được là xong.

WinX HD Video Converter Deluxe thì chắc hẳn bạn đã thấy rất quen thuộc khi phần mềm cũng thường được Digiarty Software mở tặng cho người dùng. Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video như MKV, H.265, M2TS, AVCHD,... Ngoài ra phần mềm cũng tích hợp thêm 410 cấu hình các thiết bị để chuyển đổi video SD/HD giúp phát và xem được trên các thiết bị Apple, Android, Microsoft,...

Thứ Ba, 21/06/2022 20:49
511 👨 3.675
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đức Thi
    Đức Thi

    😍 

    Thích Phản hồi 30/01/21
    ❖ Miễn phí - Giảm giá