Driver Easy

Driver Easy

DriverEasy
Miễn phí 20/08/2021 100+

Driver Easy là một chương trình cập nhật driver được thiết kế cho các thiết bị Windows. Công cụ quét tất cả các driver thiết bị có sẵn, báo cáo những driver bị thiếu hoặc lỗi thời và đề nghị sửa chữa chúng một cách nhanh chóng. Phần mềm đi kèm với một giao diện gọn gàng, thân thiện với người mới bắt đầu cho phép bạn tải xuống từng driver đã lỗi thời. Bạn thậm chí có thể lên lịch quét và cập nhật driver theo cách thủ công. Công cụ này được tải xuống miễn phí và có sẵn cho cả desktop Windows 32 và 64-bit.

Driver Easy là gì?

Driver Easy là một phần mềm Windows giúp người dùng phát hiện các driver cũ hoặc bị hỏng và đề nghị sửa chữa chúng. Chương trình chỉ sử dụng chưa đến 20% dung lượng CPU và ổ đĩa khi hoạt động và hầu như không ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống. Phần mềm được tải xuống miễn phí và hoạt động trên tất cả các thiết bị Windows bao gồm cả Windows 10.

Driver Easy bao gồm một thư viện hơn 8 triệu driver được chứng nhận, có nguồn gốc trực tiếp từ các nhà sản xuất phần cứng. Các driver này được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được cập nhật trên thiết bị để không có driver nào gây ra hoạt động độc hại sau khi được cài đặt.

Phần mềm cập nhật driver chạy quá trình quét hệ thống để tìm driver gây ra sự cố hoặc không còn hỗ trợ phần cứng hệ thống. Khi quá trình quét hoàn tất, Driver Easy sẽ liệt kê tất cả các driver thiết bị có sẵn. Bạn có thể cập nhật từng driver theo cách thủ công hoặc chọn chức năng tự động để cập nhật lần lượt tất cả các driver.

Driver Easy là một phần mềm Windows giúp người dùng phát hiện các driver cũ hoặc bị hỏng
Driver Easy là một phần mềm Windows giúp người dùng phát hiện các driver cũ hoặc bị hỏng

Những tính năng của Driver Easy

Trang tổng quan thân thiện với người mới bắt đầu

Bạn không cần phải am hiểu công nghệ mới có thể sử dụng Driver Easy! Chương trình đi kèm với một bảng điều khiển dễ sử dụng cho phép bạn cập nhật lần lượt tất cả các driver của mình. Driver Easy cũng có đủ các tính năng để giúp bạn quét, gắn cờ và sửa chữa những driver hệ thống. Đối với các chức năng bổ sung, bạn có thể chọn phiên bản trả phí của chương trình có tên là Driver Easy Pro.

Driver Easy cung cấp cho bạn tùy chọn quét tất cả các driver hoặc lên lịch quét hàng tháng để đảm bảo bạn luôn sử dụng phiên bản mới nhất. Nó hiển thị cho bạn danh sách các driver bị gắn cờ là cũ hoặc bị hỏng. Bạn có thể cập nhật từng cái theo cách thủ công hoặc chạy lệnh cập nhật tự động từ trang tổng quan.

Cung cấp thông tin hệ thống và driver

Khi sử dụng Driver Easy, bạn sẽ được cung cấp bản so sánh giữa driver đã cài đặt và driver nên cài đặt. So sánh này bao gồm tên của driver, nhà cung cấp, ngày phát hành, dung lượng file, cũng như phiên bản của driver hiện có mới nhất.

Phần mềm cũng cung cấp thông tin về các thành phần khác nhau của thiết bị Windows. Điều này cho phép người dùng có được thông tin cần thiết về bo mạch chủ, card đồ họa, card màn hình, card mạng và CPU. Vì Driver Easy cung cấp dữ liệu này cho người dùng nên nó cũng được coi là một công cụ thông tin hệ thống.

Đi kèm với một công cụ lập lịch trực quan

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Driver Easy là đi kèm với một bộ lập lịch nâng cao có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Bạn có thể đặt bắt đầu quét bất kỳ lúc nào trong ngày, kể cả khi máy tính không hoạt động. Bạn cũng có thể lên lịch quét khi đăng nhập hoặc đăng xuất khỏi thiết bị Windows của mình.

Ngoài ra, Driver Easy có thể đánh thức máy tính và chạy quét tại một thời điểm cụ thể. Bạn có thể đặt quá trình quét dừng nếu máy tính phát hiện thấy sự thay đổi trong nguồn điện và bắt đầu chạy bằng pin. Sau khi quá trình quét hoàn tất, phần mềm sẽ tải xuống các driver trong nền.

Chỉ tải xuống driver cho bạn

Mặc dù Driver Easy nhanh chóng tìm thấy các phiên bản mới nhất của tất cả các driver có sẵn, nhưng nó có hai nhược điểm. Đầu tiên, phiên bản miễn phí của phần mềm chỉ tải xuống driver, bạn phải tự hoàn tất cài đặt. Các tính năng như tự động khôi phục, sao lưu, tải xuống bằng một cú nhấp chuột và tự động cài đặt cũng bị giới hạn ở phiên bản cao cấp.

Hạn chế thứ hai là tốc độ tải xuống là 40 - 80KB, chậm hơn rất nhiều so với những gì bạn sẽ nhận được nếu chọn phiên bản trả phí. Hơn nữa, bạn không thể sử dụng phiên bản miễn phí để tự động cập nhật tất cả các driver hoặc sử dụng nó cho mục đích thương mại. Phiên bản miễn phí cũng không có hỗ trợ kỹ thuật PC.

Ưu điểm

  • Chỉ tải xuống các driver được chứng nhận
  • Quy trình quét nhanh chóng
  • Đi kèm với một bộ lập lịch

Nhược điểm

  • Driver phải được cài đặt thủ công
  • Nhiều tính năng giới hạn ở phiên bản trả phí
51 👨 1.644

Tải Driver Easy:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống